Ad (728x90)

Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

Filled Under: , ,

Các mẫu kệ trưng bày nón bảo hiểm bền đẹp, giá rẻ

kệ hàng siêu thị kệ sắt đa năng kệ trưng bày nón bảo hiểm
Tổng công ty giá kệ Thăng Long sản xuất kệ trưng bày nón bảo hiểm giá rẻ, uy tín, chất lượng. Cung cấp cho các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. 


Hiện nay, xu hướng phượt, du lịch bụi bằng xe máy đang rất được các bạn trẻ yêu thích. Cũng vì thế mà mũ bảo hiểm trở thành sản phẩm được đặc biệt quan tâm trên thị trường. Số lượng cửa hàng kinh doanh mặt hàng này cũng tăng lên. Và để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của các khách hàng, Thăng Long liên tục thiết kế các mẫu kệ để nón bảo hiểm mới nhất.

1. Kệ sắt V lỗ đa năng để mũ bảo hiểm

Với nhiều ưu điểm vượt trội, kệ đa năng không chỉ làm kệ kho hàng mà còn ứng dụng trong trưng bày các sản phẩm tại cửa hàng. 
Đặc điểm của sản phẩm mũ bảo hiểm là có trọng lượng khá nặng, nhiều mẫu mã, kích thước khá lớn. Cho nên kệ sắt V lỗ nhiều ngăn, tầng, mặt mâm lớn là hoàn toàn phù hợp. Kệ còn có thể thay đổi linh hoạt kích thước ngăn, tầng, khoảng cách giữa các sàn nhanh chóng, dễ dàng, chỉ cần di chuyển vị trí ốc vít.
Ngoài ra, kệ được phun sơn tĩnh điện hiện đại, với 3 màu trắng, đen, ghi đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ cho không gian trưng bày. Lớp sơn bóng mịn, màu sắc tươi sáng, tạo sự sang trọng, thanh lịch. 



2. Kệ siêu thị để nón bảo hiểm

Bên cạnh kệ đa năng thì kệ hàng siêu thị được rất nhiều chủ shop ưa chuộng. Có đa dạng mẫu mã như kệ tôn đục lỗ, kệ tôn liền, kệ lưng lưới, kệ đơn áp tường, kệ đôi giữa nhà đáp ứng mọi điều kiện về chi phí đầu tư, diện tích mặt bằng.
Có đủ các kích thước phù hợp với mọi loại mũ bảo hiểm từ nhỏ đến lớn. Trọng tải 70-90kg/tầng, chịu được tải trọng hàng hóa lớn, độ bền cao, thời gian sử dụng từ 10 đến 20 năm.
Thiết kế hiện đại, sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao, rất phù hợp với gu thẩm mỹ của giới trẻ hiện nay. Trưng bày sản phẩm bắt mắt, khoa học, gây ấn tượng và thu hút khách hàng. 



Liên hệ mua hàng

Tại Thăng Long, chúng tôi có đầy đủ các mẫu kệ trưng bày nón bảo hiểm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sản phẩm cung cấp trực tiếp từ nhà máy sản xuất, không qua trung gian thương mại. Giá thành hợp lý, báo giá tại kho.
Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm. Chúng tôi cung cấp chính sách bảo hành 5 năm, 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng cùng với dịch vụ kỹ thuật luôn sẵn sàng 24/24 để giải quyết mọi vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Với kinh  nghiệm nhiều năm trong sản xuất, lắp đặt giá kệ bán hàng cho các siêu thị, hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Thăng Long cam kết mang lại sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay