Ad (728x90)

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Filled Under: ,

Giới thiệu ưu điểm kệ sắt thông minh đa năng

kệ kho hàng kệ sắt thông minh
Xu hướng và nhu cầu sử dụng giá kệ trên thị trường hiện nay đang hướng đến những sản phẩm chất lượng, với khả năng tối ưu và tiết kiệm diện tích để hàng, có sự linh hoạt cao. Cho nên dòng kệ sắt thông minh đang trở thành loại kệ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nhu cầu mua kệ sắt thông minh ngày càng tăng cao, bởi chẳng có lý do gì chúng ta lại từ chối sử dụng một loại kệ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đúng không nào.


Về đặc điểm cấu tạo thì kệ được được làm từ những thanh sắt V lỗ sơn tĩnh điện, xử lý bền mặt bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, giúp nước sơn bám vào bền mặt thanh sắt rất sáng mịn và sang trọng. Cũng nhờ có lớp sơn này được coi như là áo giáp bảo vệ khung sắt, tránh bị oxy hóa, chống cháy nổ và hư hỏng kệ, giữ được độ bền bỉ theo thời gian.

Những ưu điểm tuyệt vời của kệ sắt lắp ghép thông minh 

Kệ sắt V lỗ luôn được đánh giá cao về khả năng chịu tải, đảm bảo để được nhiều hàng hóa gọn gàng và an toàn

Nhưng lý do được nhiều người lựa chọn có lẽ chính là quy cách sử dụng, nhờ thiết kế lắp ghép đã tạo ra sự thuận tiện khi cần vận chuyển lắp đặt ở các vị trí khác nhau. Việc sử dụng cũng linh hoạt hơn khi chúng ta có thể tự lắp đặt dễ dàng. 

Kệ được đánh giá là kệ đa năng vì từ những ưu điểm về tải trong, quy cách sử dụng đã làm cho kệ ứng dụng được nhiều lĩnh vực, phục vụ được nhiều mục đích nhu cầu sử dụng của chúng ta. Điển hình như một số ứng dụng như sau



Kệ sắt lắp ghép ứng dụng làm kệ trưng bày hàng tạp hóa, kệ sắt đa năng làm kệ kho hàng, kệ kho gia đình, kệ sắt để tài liệu văn phòng phẩm ... kệ sắt trồng rau thông minh.

Kiểu dáng của kệ sắt lắp ghép đa năng là dạng tầng mâm từ 2 đến 5 tầng, không có vách ngăn nên có thể sắp xếp hàng hóa lên kệ dễ dàng. Khả năng tiết kiệm diện tích chứa hàng rât tốt, phù hợp với mọi không gian, nhất là với những cửa hàng hay kho hàng hạn chế diện tích.

Chi phí đầu tư bộ kệ sắt đa năng này cũng không phải quá cao, bởi kệ được được nhiều đơn vị phân phối, có sự cạnh tranh lớn buộc phải bán giá tốt.

Địa chỉ mua kệ sắt lắp ráp thông minh

Cần phải tìm một đơn vị uy tín để cung cấp cho bạn mẫu kệ sắt v lỗ đa năng lắp ghép, đảm bảo chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng.
Thăng Long với hơn 10 năm kinh nghiệm trực tiếp sản xuất và cung cấp giá kệ trên toàn quốc, đã khẳng định được năng lực, thương hiệu của mình. Đến với công ty Thăng Long đảm bảo các bạn sẽ được miễn phí tư vá và hướng dẫn chọn loại kệ phù hợp nhu cầu sử dụng. 

Thông tin lien hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay