Ad (728x90)

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Filled Under: ,

Mẫu kệ sắt trưng bày sản phẩm cửa hàng tiện lợi nên dùng

kệ giỏ mì kệ sắt trưng bày sản phẩm
Lựa chọn mẫu kệ sắt trưng bày sản phẩm phù hợp với cửa hàng tiện lợi đang được rất nhiều người quan tâm. Vì cửa hàng tiện lợi đang là xu hướng phát triển trong xã hội hiện đại, các cửa hàng tiện lợi được mở ra khắp các tuyến phố và các ngõ.

Để dễ dàng phân loại sản phẩm cũng như sắp xếp gọn gàng ngăn nắp thì phải cần đến giá kệ. Và chỉ có kệ sắt trưng bày sản phẩm mới có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu về tải trọng cao, trưng bày nhiều hàng hóa sử dụng được lâu dài.

Vì chất liệu sắt sơn tĩnh điện có sự vượt trội hơn những chất liệu gỗ, nhựa, inox ... khả năng chống mối mọt, ẩm mốc cao, không lo sợ bi xuống cấp theo thời gian.

Những mẫu kệ sắt trưng bày sản phẩm cửa hàng tiện lợi 

Kệ lưng lưới áp tưởng

Đây là mẫu kệ được thiết kế một mặt lắp các mâm bày hàng được quay ra phía ngoài và một mặt lưng áp và tường. Sử dụng kệ đơn sẽ tiết kiệm tiết kiệm diện tích bày hàng cho cửa hàn tiện lợi, thường được dùng trưng bày sản trong các góp tường hoặcđầu kệ đôi.

Giá kệ đôi siêu thị

Ngược lại với kệ đơn thì kệ đôi lại có 2 mặt chứa các tầng mâm để trưng bày hàng hóa, cho nên không thể lắp đặt áp tường được. Vị trí dành cho kệ đôi chính là giữa nhà, có nhiệm vụ trưng bày hàng và chia lối đi lại cho khách hàng thoải mái lựa chọn mua hàng.

Kệ siêu thị tôn liền

Kệ tốn liền khác hẳn kệ tôn lưới, tấm lưng của kệ dạng liền mang lại cảm giác rất chắc chắn, khi để đồ. Đây là mẫu kệ đa dạng kiểu dáng mang đến sự sang trọng cho không gian, có khả năng che chắn vị trí tường xấu trong nhà của bạn, khả năng chịu tải tốt là điểm cộng lớn của kệ.

Kệ đơn tôn đục lỗ

Là mẫu kệ được kết hợp giữa lưng liền và lưng lưới, kệ tôn đục lỗ có các lỗ nhỏ li ti rất thẩm mỹ, tạo ra sự khác biệt của kệ, đây cũng là mẫu kệ được ưa chuộng nhất hiện nay. Kệ đơn tôn đục lỗ chuyên dùng trưng bày ở các bức tường nhà để tối không gian trông bày hàng hóa, gọn gàng ngăn nắp.

Kệ đôi tôn đục lỗ

Những chiếc kệ đôi tôn đục lỗ được trưng bày giữa nhà làm cho không cửa hàng chuyên nghiệp và thu hút hơn nhiều.Chúng ta cũng có thể tận dựng những tấm lưng đục lỗ của kệ đế cài móc treo đồ, phụ kiện cho cửa hàng ngăn nắp gọn gàng hơn.

Kệ giỏ mì 

Đây chính là loại kệ không thể thiếu trong các siêu thị tiện lợi vì cửa hàng nào cũng cần trưng bày các gói mì, gói phở hay gói bim bim. Chỉ có những chiếc kệ giỏ mì này mới có thể làm tốt nhiệm vụ đó mà thôi.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu một số mẫu kệ sắt trưng bày hàng hóa trong siêu thị tiện lợi, đây là những mẫu kệ đang bán chạy nhất thị trường. Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn lựa chọn cho cửa hàng của mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Thăng Long chuyên sản xuất, cung cấp và setup cửa hàng siêu thị trên toàn quốc, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 0919.467.868 - 0964.196.611

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay