Ad (728x90)

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Filled Under: ,

Giá kệ kho chứa hàng tại xưởng sản xuất, giá cạnh tranh

giá kệ kho chứa hàng kệ kho hàng giá rẻ
Bạn đang muốn mua giá kệ kho chứa hàng nhưng chưa tìm được địa điểm uy tín nào ? Hiện nay trên thị trường, có quá nhiều đơn vị cung cấp kệ kho, mỗi nơi lại có giá cả, chất lượng khác nhau. Mua hàng ở đâu để an tâm và đảm bảo xứng đáng với chi phí đầu tư nhất. 


Vậy thì đừng bỏ qua những mẫu kệ kho hàng giá rẻ tại Thăng Long. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, nguyên liệu sản xuất cao cấp, công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại nhất. Tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất.

Thăng Long là xưởng sản xuất giá kệ kho chứa hàng

  • Chúng tôi có 2 nhà máy quy mô đặt tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội cùng với đội ngũ kỹ thuật, đội ngũ sản xuất nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo cho ra các sản phẩm kệ chứa hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO với các thông số kỹ thuật được tính toán, thiết kế chuẩn xác.
  • Các loại kệ có kết cấu vô cùng chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo độ linh hoạt trong quá trình sử dụng. Có thể thay đổi khoảng cách và kích thước của các tầng kệ để hợp với mọi loại hàng hóa. Đồng thời, có thể tháo rời các chi tiết khi cần vận chuyển hoặc thay đổi địa điểm kho hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng. 
  • Thiết kế chồng tầng vô cùng tối ưu, tận dụng tối đa diện tích kho bãi, tối ưu hóa không gian. Đồng thời sắp xếp, bảo quản hàng hóa khoa học, thuận tiện cho việc quản lý, kiểm soát. Phương thức xuất nhập hàng linh hoạt, bằng tay hoặc tích hợp với tất cả các loại xe nâng thang động, xe nâng dỡ hàng. tiết kiệm sức lao động.
  • Hệ thống chi nhánh của Thăng Long đặt tại 3 miền Bắc Trung Nam, kết hợp kho/văn phòng, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Cùng với  các sản phẩm luôn có sẵn tại kho,  đảm bảo vận chuyển, lắp đặt cho khách hàng nhanh chóng, chính xác.

3 mẫu kệ kho hàng giá rẻ tại Thăng Long


  • Kệ sắt V lỗ: trọng tải 50-150kg/tầng, được sử dụng phổ biến để chứa hàng trong các kho hàng nhẹ, kho gia đình hoặc để hồ sơ tài liệu trong văn phòng, trường học.
  • Kệ sắt trung tải: lưu trữ hàng hóa trong cả kho thường lẫn kho đông lạnh với khả năng chịu nhiệt -60 độ C. Dùng để chứa hàng hóa trọng tải 200-700kg/tầng như các loại linh kiện, phụ tùng, hộp giấy, bao bì.
  • Kệ để hàng nặng: được thiết kế chuyên biệt để chứa hàng trong các kho công nghiệp có số lượng hàng hóa lớn với mật độ dày đặc. Trọng tải tối đa của các loại kệ hạng nặng có thể lên tới 5000kg/tầng. Phục vụ cho nhu cầu lưu trữ hàng hóa kích thước cồng kềnh, trọng lượng nặng.

Nếu như khách hàng có bất kỳ nhu cầu hoặc thắc mắc nào về các loại giá kệ kho chứa hàng, đừng ngại ngần liên hệ với Thăng Long. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng 24/7 để phục vụ:

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay