Ad (728x90)

Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2020

Filled Under: , ,

Chọn kích thước kệ siêu thị cho mặt bằng nhỏ

kệ bán hàng tạp hóa kệ hàng siêu thị kích thước kệ siêu thị
Giá kệ siêu thị trưng bày hàng hóa có vô vàn kích thước, bên cạnh kích thước tiêu chuẩn còn có kích thước phi tiêu chuẩn. Với những cửa hàng hoặc siêu thị có diện tích khiêm tốn cần phải chọn mẫu kệ có kích thước phù hợp sao cho tối ưu nhất. 
Trong nội dung dưới đây Thăng Long - tổng kho giá kệ hàng đầu tại thị trường Việt sẽ chia sẻ cách lựa chọn kích thước kệ siêu thị phù hợp với các siêu thị và cửa hàng nhỏ hẹp.

Tại sao phải chọn kích thước kệ siêu thị cho mặt bằng nhỏ

Những mặt bằng kinh doanh có diện tích nhỏ là mặt bằng đặc biệt nếu không biết bố trí sắp xếp hàng hóa khoa học sẽ làm cho không gian chật hẹp gây bất tiện cho việc tư vấn bán hàng, ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng. Một trong những cách khắc phục điều này hiệu quả và đơn giản chính là lựa chọn những chiếc kệ để hàng có kích thước phù hợp với không gian.

Điều này sẽ giúp bạn tối ưu được không gian bày hàng, hàng hóa được sắp xếp ngăn nắp gọn gàng trên kệ, làm cho cửa hàng có sự thông thoáng và chuyên nghiệp. Bạn sẽ không phải bị ám ảnh bởi sự bừa bộn hàng hóa để lộn xộn mất thẩm mỹ khi chọn được những chiếc kệ có kích thước phù hợp.

Cách lựa chọn kích thước giá kệ siêu thị phù hợp với mặt bằng khiêm tốn

- Đo đạc mặt bằng trước khi mua kệ

Bạn không được bỏ qua việc này trước khi mua giá kệ bày hàng, nếu không đo kích thước chính xác sẽ khó mà mua được được loại kệ phù hợp, việc kệ quá bé hay quá lớn sẽ làm cho cửa hàng mất cân đối và ảnh hưởng đến thẩm mỹ không gian bán hàng. 

- Lựa chọn kích thước tiêu chuẩn có sẵn dành cho không gian nhỏ hẹp

Trong thông số kỹ thuật chuẩn của kệ hàng siêu thị có kích thước cao 1m2 dài 70cm rộng 41cm có 3 tầng là kích thước thấp nhất. Phù hợp với những cửa hàng có nhỏ hẹp, kích thước kẹ bày hàng này có đủ các mẫu từ kệ đơn siêu thị đến kê kép và đầu kệ. Cho nên sẽ mang đến không gian chuyên nghiệp và khoa học chi dù cửa hàng của bạn có nhỏ bé.


- Có thể đặt nhà sản xuất mẫu kệ có kích thước phi tiêu chuẩn phù hợp với mặt bằng đặc biệt

Trên thị trường có những đơn vị cung cấp giá kệ họ trực tiếp sản xuất nên sẽ chủ động thiết kế theo nhu cầu sử dụng của khách. Bạn có thể tìm đến những địa chỉ như vậy để đặt mua những chiếc kệ có kích thước phù hợp nhất, điều này vừa rõ ràng nguồn gốc tránh hàng giá hàng nhái kém chất lượng và mang đến hiệu quả khi sử dụng.

- Sử dụng những chiếc kệ có kết cấu lắp đặt linh hoạt để dễ dàng điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp với không gian bán hàng cũng là giải pháp thông minh nên lựa chọn.

Mua kích thươc kệ để hàng chuẩn ở đâu giá tốt

Trên đây chính là hững cách thức giúp bạn dễ dàng chọn được giá kệ bày hàng có kích thước phù hợp với không gian của mình.

Nếu các bạn đang muốn sở hữu những chiếc gia ke sieu thi bền đẹp, giá tốt lại có nhiều kích thước để lựa chọn hãy liên hệ Thăng Long nhé. 

Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối giá kệ bày hàng từ kệ siêu thị, kệ bán hàng tạp hóa và có cả kệ kho và kệ thời trang... Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng, rõ ràng nguồn gốc, toàn bộ thiết kế lắp ráp cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện cao cấp chống oxy hóa có tuổi thọ cao. 

Hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn chọn kích thước kệ phù hợp nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay