Ad (728x90)

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Filled Under: , ,

Địa chỉ mua kệ sắt lắp ghép, kệ sắt đa năng uy tín, giá rẻ

kệ sắt thông minh kệ sắt v lỗ mua kệ sắt lắp ghép
Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thật uy tín để mua kệ sắt lắp ghép nhưng chưa tìm được đơn vị nào hợp lý ? Thăng Long là một trong những đơn vị sản xuất giá kệ để hàng hàng đầu tại Việt Nam, chắc chắn là một sự lựa chọn làm bạn hài lòng tuyệt đối.

Kệ lắp ghép, kệ sắt V lỗ của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng số 1, hiệu quả sử dụng lên đến 20 năm với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và kích thước đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại Thăng Long.

Tại sao nên mua kệ sắt lắp ghép tại Thăng Long ? 

Kệ sắt lắp ghép hay còn gọi là kệ sắt V lỗ, kệ đa năng là một loại kệ vô cùng phổ biến hiện nay vì mang lại hiệu quả chứa hàng tuyệt vời. Bạn có thể mua sản phẩm này tại rất nhiều địa điểm nhưng không phải ở đâu cũng đảm bảo chất lượng.


Là một nhà sản xuất lớn, có thương hiệu 10 năm trong lĩnh vực giá kệ, Thăng Long cam kết chất lượng cũng như giá cả của các mặt hàng. Kệ xuất xưởng trực tiếp không qua trung gian thương mại nên có giá thành hợp lý, chỉ từ 650.000 đồng/bộ.
Các khung sắt cứng, khả năng chịu lực tốt, chứa được số lượng lớn hàng hóa mà không bị cong vênh hay xập xệ. Các chi tiết được lắp ráp với nhau một cách chắc chắn bằng ốc vít và ke góc. Có thể tháo rời và thay đổ kích thước linh hoạt.
Thiết kế ngăn tầng hiện đại, khoa học, hỗ trợ phân loại hàng hóa, tiết kiệm không gian, đơn giản hóa quá trình xuất nhập hàng. Thân kệ được phun sơn tĩnh điện cao cấp nên dù trong môi trường nóng ẩm cũng không bị ẩm mốc, gỉ sắt, bong tróc sơn. Tăng độ bền và giữ được tính thẩm mỹ lâu dài.


Đối với kệ sắt lắp ghép thông minh và các loại kệ hàng nhà kho, Thăng Long bảo hành 60 tháng, hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày và xử lý các vấn đề kỹ thuật một cách miễn phí trong quá trình sử dụng. Khách hàng có thể an tâm ngay cả sau khi mua hàng.
Nếu bạn có nhu cầu mua kệ sắt lắp ghép và cần tư vấn, báo giá chi tiết thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Thăng Long luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24:

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay