Ad (728x90)

Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2020

Filled Under: , ,

Cung cấp và lắp đặt kệ tay đỡ chứa hàng chất lượng

kệ hàng nặng kệ kho kệ tay đỡ
Thăng Long – nhà máy sản xuất và cung cấp kệ tay đỡ chứa hàng nặng đảm bảo chất lượng, khả năng chịu tải cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng, bảo quản hàng hóa trong kho. Sản phẩm được bảo hành 5 năm, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt toàn quốc. 

Kệ tay đỡ là mẫu kệ hàng nặng được sử dụng nhiều trong các kho chứa hàng công nghiệp hiện nay. Với khả năng chịu được trọng tải cho những hàng hóa nặng, mẫu kệ này đáp ứng nhu cầu lưu trữ hàng hóa lớn. Kết cấu chắc chắn, thiết kế hiện đại giúp tối ưu không gian chứa hàng và tiết kiệm chi phí đầu tư, đảm bảo an toàn trong quá trình lắp đặt. 

Kệ tay đỡ là gì? Cấu tạo của kệ tay đỡ? 

Kệ tay đỡ hay còn có tên gọi tiếng anh là Cantilever là một trong những mẫu kệ để hàng nặng dùng để bảo quản, lưu trữ hàng hóa có tải trọng nặng. Mẫu kệ này có thể chứa được nhiều hàng hóa có khối lượng, kích thước khác nhau với có trọng tải từ 1000-6000kh/tầng giúp tối ưu diện tích sử dụng kho lên đến 50%. Mẫu kệ này sử dụng được tất cả các loại xe nâng hàng chuyên dụng đặc biệt hoặc lấy hàng bằng tay.


Về cơ bản, kệ tay đỡ có cấu tạo gồm những bộ phận như sau: 
  • Chân trụ: Bộ phận có nhiệm vụ chịu tải trọng của hàng hóa. 
  • Giằng chéo, giằng ngang: Giúp kệ hoạt động ổn định, chiều rộng và chiều dài của các thanh được xác định bởi kích thước và tải trọng của hàng hóa cũng như mục đích sử dụng của kệ tay đỡ. 
  • Cánh tay đỡ của kệ có thiết kế linh hoạt, có thể lắp thẳng hoặc lắp nghiêng tùy thuộc vào nhu cầu lưu trữ. Tùy thuộc vào quy mô kho hàng mà cánh tay đỡ sẽ có kiểu dáng và kích thước khác nhau. 
  • Đế chân: Bộ phận có nhiệm vụ hỗ trợ cho cột chịu tải, giúp kệ luôn thẳng đứng không lung lay. Tùy thuộc vào kích thước của tay đỡ chịu tải mà phần đế của kệ sẽ có kích thước tương ứng. 
Ưu điểm và nhược điểm của kệ tay đỡ 

So với mẫu các mẫu kệ để hàng trong kho, kệ tay đỡ sở hữu nhiều tính năng vượt trội như: 
  • Kệ có kết cấu lắp ghép, các chi tiết có thể lắp đặt, tháo rời, di chuyển dễ dàng. 
  • Khả năng lưu trữ được các mặt hàng có trọng tải khác nhau có chiều dài lên đến 6m. 
  • Có thể lưu trữ bất kỳ loại tải từ pallet đến gỗ. 
  • Đảm bảo khả năng vận hành nhà kho, dễ dàng tiếp cận được với hàng hóa đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài. 
  • Thích hợp sử dụng cho cả kho, nhà xưởng và ngoài trời. 

Tuy nhiên mẫu kệ này có vốn đầu tư ban đầu khá lớn. Thêm vào đó, kệ cần một không gian lối đi ở giữa mỗi giá lớn. Mặt khác, mẫu kệ này sử dụng lưu trữ pallet không quá hiệu quả như các mẫu kệ kho chứa hàng khác. 

Thăng Long cung cấp kệ tay đỡ để hàng chất lượng 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường sản xuất và cung cấp giá kệ kho để hàng, Thăng Long hiện là đơn vị cung cấp, lắp đặt kệ tay đỡ được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Các mẫu kệ tại đây đều được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo khả năng chịu tải trọng lớn, khả năng lưu trữ và bảo quản hàng hóa tối đa.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều mẫu kệ kho trung tải, kệ sắt đa năng để lưu trữ hàng hóa với mẫu mã, kích thước, tải trọng đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng hơn cả mong đợi.
-----------------------------
Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền BắcNgõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay