Ad (728x90)

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Filled Under: , ,

4 mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm phổ biến hiện nay

giá kệ bày hàng giá kệ thăng long kệ trưng bày văn phòng phẩm
Bạn đang có nhu cầu mua kệ trưng bày văn phòng phẩm nhưng chưa biết nên chọn mua kệ như thế nào phù hợp? Cùng tham khảo nay 4 mẫu kệ đang được các chủ đầu tư chọn mua nhiều nhất hiện nay nhé.

Nhu cầu chọn mua kệ trưng bày văn phòng phẩm ngày càng tăng cao. Không chỉ giúp trưng bày văn phòng phẩm trong cửa hàng, siêu thị trở nên chuyên nghiệp, hiện đại, các mẫu giá kệ này còn đóng góp không nhỏ trong việc tạo nên không gian mua sắm tiện lợi cho khách hàng.

Kệ văn phòng phẩm có rất nhiều mẫu mã, kích thước, chất liệu khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng, mức vốn đầu tư mà bạn có thể chọn mua được mẫu kệ ưng ý, chất lượng phù hợp cửa hàng của mình. Sau đây là một vài mẫu kệ đang được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

Kệ văn phòng phẩm bằng sắt

Đây thực chất là mẫu kệ sắt đa năng, kệ sắt lắp ráp được thiết kế nhiều tầng, cho phép người dùng linh hoạt thay đổi khoảng cách tầng, số tầng cho phù hợp không gian. Mẫu kệ này có khả năng lưu trữ hàng hóa số lượng lớn từ 80 - 100kg/ mâm tầng và phù hợp để trưng bày những mặt hàng nặng như đồ chơi, cặp sách, sách… hiệu quả. Kết cấu lắp ghép mang lại sự tiện lợi khi di chuyển hay thay đổi khoảng cách mâm tầng của sản phẩm.


Kệ trưng bày văn phòng phẩm dạng lưng lưới

Mẫu kệ để văn phòng phẩm này được làm bằng sắt, sơn tĩnh điện 2 lớp. Phần lưng kệ là tấm lưới ô vuông giúp mang lại không gian trưng bày thông thoáng, hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Mẫu kệ này có thể kết hợp với các phụ kiện như móc treo đồ để tận dụng tối đa lưng kệ đảm bảo khả năng trưng bày hiệu quả. Về giá thành đây là mẫu kệ có giá rẻ, phù hợp với nhiều chủ siêu thị, cửa hàng quy mô nhỏ và số vốn đầu tư hạn chế.


Kệ trưng bày văn phòng phẩm dạng lưng tôn liền


Phần lưng kệ là tấm tôn liền có khả năng chịu tải trọng lớn, khả năng trưng bày văn phòng phẩm lớn. Sở hữu thiết kế hiện đại, hiệu năng sử dụng vượt trội nên được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Mẫu kệ bán hàng siêu thị này có độ bền cao lên đến 20 năm giúp tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả hơn.


Kệ trưng bày văn phòng phẩm dạng lưng đục lỗ

Mẫu kệ bày văn phòng phẩm này có cấu tạo tương tự kệ bày dạng lưng lưới nhưng thay vì lưng lưới thì phần lưng của kệ là những tấm tôn đục lỗ. Thiết kế hiện đại, mang giá trị thẩm mỹ cao và khả năng chịu tải trọng lên đến 100kg/ mâm tầng giúp tiết kiệm diện tích trưng bày và khả năng trưng bày tối đa hơn.


Tiêu chí chọn mua kệ trưng bày văn phòng phẩm giá tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp giá kệ để văn phòng phẩm với chất lượng, giá bán khác nhau. Tuy nhiên để chọn mua được đơn vị cung cấp uy tín để bảo đảm chất lượng và chế độ bảo hành của sản phẩm lâu dài khi chọn mua kệ bạn cần phải đảm bảo đầy đủ các tiêu chí sau:
  • Kệ có khả năng chịu lực tốt thích, chịu tải trọng cao.
  • Kệ có kết cấu lắp ghép, các chi tiết có thể tháo rời linh hoạt giúp di chuyển, lắp đặt hay thay đổi khoảng cách mâm tầng một cách đơn giản.
  • Chọn mua kệ có kích thước tiêu chuẩn, phù hợp với diện tích, không gian siêu thị, cửa hàng.

Với một số thông tin vừa cung cấp ở trên hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm phù hợp với siêu thị, cửa hàng của mình. Để được tư vấn chi tiết thêm về mẫu kệ khách hàng vui lòng liên hệ với giá kệ Thăng Long để được hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.
-----------------------------
Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền BắcNgõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay