Ad (728x90)

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Filled Under: ,

Cách chống rỉ sét cho kệ bày hàng hóa

kệ bày hàng tạp hóa kệ sắt bày hàng
Những chiếc kệ trưng bày hàng hóa ngày nay chủ yếu được làm từ chất liệu kim loại như sắt thép nên vấn đề rỉ sét là điều khó tránh khỏi. Điều này đã làm cho các chủ đầu tư đau đầu khi sử dụng kệ, bởi khi bị han rỉ sẽ làm mất thẩm mỹ của kệ, nhanh chóng xuống cấp và hư hỏng. 

Vậy làm thế nào mới chống rỉ sét cho kệ để bày hàng? trong nội dung dưới đây Thăng Long sẽ chỉ cho các bạn phương pháp làm cho kệ sắt bày hàng không bị rỉ sét nhé.


Tại sao giá kệ bày hàng siêu thị tạp hóa bị rỉ

Hiện tượng rỉ sét trên giá kệ sắt là vấn đề thường gặp do muối hòa tan trong nước bề mặt các vật dụng của chúng ta không sạch, các thành phần cacbon trong kim loại sắt thép làm cho chúng bị rỉ.

Ngoài những lý do trên những chiếc kệ để hàng trưng bày bị rỉ còn do quá trình xản xuất không xử lý sạch những vết bẩn khuyết điểm trên kệ. Đặc biệt là giá kệ sắt này không có lớp bảo vệ bên ngoài chống những tác động xung quanh ảnh hưởng đến kệ. 

Ngoài ra còn do người dùng không biết cách sử dụng bảo quản, để kệ trong môi trường ẩm ướt, để ngoài trời quá lâu bị dính nước mưa...


Cách chống rỉ sét cho kệ bày hàng hóa

Sơn tĩnh điện là giải pháp duy nhất và tốt nhất hiện nay có thể giúp cho nhưng chiếc kệ sắt tránh được ẩm mốc, han gỉ, mối mọt. Bởi nước sơn tĩnh điện là một loại sơn cao cấp, có sự vượt trội hơn nhiều so với sơn thường, lực kết cấu trong màng sơn tốt, độ dẻo cao, sơn tĩnh điện có độ bám vào chất liệu tốt hơn, màu sáng bóng sang trọng. 

Lưu ý trước khi sơn tĩnh điện chúng ta phải xử lý bề mặt sạch sẽ hơn mới đem lại hiệu quả cao khi sơn lên vật liệu.

Sơn tĩnh điện được coi như một lớp áo giáp bảo vệ cho những chiếc kệ sắt chống lại những tác động gây hại từ bên ngoài. Hơn nữa phương pháp sơn tĩnh điện cũng là giải pháp tiết kiệm chi phí thời gian sản xuất, thân thiện môi trường nên phương pháp này đang được áp dụng trong ngành cơ khí.


Những chiếc kệ trưng bày hàng hóa được cấu tạo sắt phun sơn tĩnh điện không chỉ có độ bền, tính thẩm mỹ lâu dài mà còn có tuổi thọ cao, đây là sản phẩm an toàn bởi chúng có khả năng chống cháy nổ các bạn sẽ yên tâm sử dụng hơn.

Trên đay là những giải giúp cho kệ để hàng trưng bày của chúng ta chất lượng và có tuổi thọ cao hơn. Hy vọng sẽ giúp các bạn mua được sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng nhé. 

Nếu các bạn cần mua kệ hãy đến với Thăng Long, chúng tôi chuyên sản xuất và bán kệ bày hàng tạp hóa và siêu thị kệ kho hàng... được làm từ công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại chuyên nghiệp, kiểm duyệt sản phâm nghiêm ngặt trước khi phân phối ra thị trườnng.

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay