Ad (728x90)

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

Filled Under: , ,

Xu hướng mua móc sắt treo phụ kiện

kệ trưng bày sản phẩm móc treo phụ kiện phụ kiện siêu thị
Thăng Long chuyên sản xuất và phân phối móc treo phụ kiện chính hãng, giá rẻ, mẫu mã hiện đại sang trọng.

Móc treo phụ kiện đang là một trong những mặt hàng bán chạy nhất thị trường hiện nay, thiết bị hỗ trợ tốt nhất trong việc treo các mặt hàng nhỏ nhẹ được gọn gàng, mang đến không gian bán hàng ngăn nắp đẹp mắt. 

Tại sao móc treo phụ kiện có nhu cầu sử dụng cao

Không giống như những chiếc kệ trưng bày sản phẩm, móc treo đồ được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ dễ sử dụng lại không chiếm nhiều không gian. Khi sử dụng chúng không chiếm nhiều không gian của bạn, chưa kể sản phẩm có giá rất rẻ, chúng ta ẽ tiết kiệm được chi phí lớn trong việc đầu tư.



Bên cạnh đó những chiếc treo đồ này sẽ giúp bạn giải quyết việc trưng bày những mặt hàng nhỏ như phụ kiện phụ kiện thời trang: bông tai, vòng, dây chuyền, ... mỹ phẩm, phụ kiện điện thoại và các đồ lưu niệm, móc khóa ...


Có rất nhiều móc treo phụ kiện siêu thị mang đến sự lựa chọn tốt nhất phù hợp nhất cho cửa hàng của mình. Như móc gỗ, móc inox, móc sắt, móc nhựa,... nhưng được yêu thích nhất hiện nay chisnhlaf móc sắt.

Móc sắt treo phụ kiện có ưu điểm gì

Nếu các bạn so sánh chất liệu sắt với gỗ, nhựa thì chắc chắn thiết bị làm từ sắt có độ bền cao hợn, tuổi thọ lâu hơn. Khả năng chịu tải của móc sắt cũng lớn hơn so với móc nhựa hoặc gỗ, ngoài ra những chiếc móc làm từ kim loại được phun sơn tĩnh điện 2 lớp rất tỉ mỉ. Chúng có thể chống oxy hóa, chống rỉ sét và mối mọt không bị xuống cấp như móc nhựa hay gỗ.


Những chiếc móc sắt có thể treo được nhiều đồ nhất, giá thành của sản phẩm này cũng được bán với giá rất ưu đãi và thiết kế nhiều kiểu dáng kích thước, với quy cách sử dụng khác nhau như: móc treo phụ kiện bắn trực tiếp, móc treo phụ kiện cài rãnh, ...

Mua móc sắt treo phụ kiện giá rẻ ở đâu?

Với những ưu điểm trên thì móc sắt đang được sử dụng phổ biến trong các siêu thị và cửa hàng tạp hóa. Nếu các bạn cũng đang cần mua những chiếc móc treo phụ kiện chất lượng giá tốt để trưng bày sản phẩm thì hãy đến với Thăng Long nhé. Tổng công ty Thăng Long chuyên sản xuất và cung cấp các móc treo siêu thị, móc treo phụ kiện điện thoại, thời trang, móc treo balo, túi xách... Cung cấp trực tiếp tại xưởng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, giá thành rẻ. 

Ngoài móc treo chúng tôi còn có phụ kiện siêu thị chất lượng giá tốt, nếu các bạn cần tìm hiểu về sản phẩm hãy liên hệ thông tin dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay