Ad (728x90)

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Filled Under: ,

Cách trồng rau bằng kệ sắt V lỗ

kệ kho kệ sắt v lỗ
Bạn đang có ý định trồng rau sạch tại nhà nhưng băn khoăn về không gian chật hẹp ở bạn công và tầng thượng nhà mình. Thì sử dụng kệ sắt V lỗ trồng rau là giải pháp tốt nhất để bạn thoải mái trồng rau củ quả mà mình yêu thích.

Trồng rau bằng kệ sắt V lỗ đang là mô hình mới được áp dụng phổ biến hiện nay, từ các hộ gia đình đến các nông trại, đánh giá cao tính hiệu quả của giải pháp này. Những chiếc sắt V lỗ đa kết cấu lắp ghép, có độ bền cao, tải trọng tốt chứa được các thùng xốp, thùng nhựa ... đựng đất trồng cây an toàn, không lo sợ bị mục nát, mối mọt. Kệ V lỗ phù hợp lắp đặt ở mọi tầng thượng hay ban công, có thể tối ưu không gian chật hẹp để trồng cây tốt nhất.


Việc trồng rau kệ đa năng cũng là cách giảm chi phí đầu tư quy mô, tiết kiệm diện tích trồng rau, nhờ có các tầng mâm mà tận dụng được tối đa không gian trên cao tao sự thông thoáng để cây hấp thụ ánh sáng tốt nhất, tăng năng suất sử cho rau củ.

Cách trồng rau trên kệ sắt đa năng

  • Chuẩn bị: Để có thể trồng rau ở ban công hay tầng thượng các bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:
+ Kệ sắt V lỗ

+ Thùng xốp hoặc thùng nhựa

+ Đất trồng cây

+ Xẻng

+ Hạt giống

+ Phân bón cho cây trồng

+ Nước tước cây
  • Thực hiện:
- Sau khi đã lắp đặt xong kệ sắt chúng ta cho đất vào thùng xốp, đánh tơi đất rải lớp phân bón trồng cây lên nền, sau đó rắc hạt giống rau lên bề mặt. Rồi đặt thùng xốp đã xong lên các tầng kệ V lỗ đa năng, sau đó tưới nước cho các thùng đã trồng rau hoặc đang gieo hạt.

Hàng ngày bạn chỉ cần chăm sóc bằng cách tưới nước cho các thùng xốp 1 đến 2 lần vào buổi sáng và buối tối, khi cây mọc mầm cao bạn lại tưới một lớp phân bón cho và chờ thu hoạch thôi.

Việc trồng rau bằng sắt V lỗ không khó, quan trọng ban phải có kệ để trồng cây, vậy nên mua được những chiếc sắt đa năng chất lượng rất quan trọng.



Nếu bạn cũng đang tìm một địa chỉ uy tín để mua kệ sắt trồng rau hãy để Thăng Long giúp bạn, chúng tôi là tổng công ty giá kệ hàng đầu thị trường, chuyên sản xuất và thiết kế các loại kệ trồng rau, kệ kho, kệ trưng bày hàng hóa ... Cam kết sản phẩm chất lượng, giá rẻ, thiết kế khoa học dễ sử dụng mang lại hiệu quả và năng suất cao cho người dùng. 

Thông tin liên hệ mua kệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay