Ad (728x90)

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Filled Under: ,

Tổng hợp các mẫu móc treo phụ kiện mới nhất

giá treo quần áo móc treo phụ kiện
Tổng hợp các mẫu móc treo phụ kiện mới nhất đem đến cho nhiều quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hoàn hảo nhất hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây bạn nhé.

Với nhiều ưu điểm và lợi thế cạnh tranh hiện nay móc treo phụ kiện trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính linh hoạt và công dụng to lớn đem đến cho người tiêu dùng, vậy cụ thể như thế nào câu trả lời sẽ được bật mý qua những thông tin sau đây.

Thăng Long là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại công nghệ Nhật Bản. Nắm bắt được xu thế phát triển của các nước đang phát triển, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giá kệ, móc treo phục vụ cho cửa hàng phụ kiện điện thoại, shop quần áo, thời trang, siêu thị,.... Nắm bắt được điều này, cũng như xu hướng phát triển của thị trường Việt, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, phù hợp với thiết kế của cửa hàng cũng như mức giá cả hợp lý nhất. Sản phẩm của chúng tôi nhằm đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như dễ dàng trong công tác quản lý, tiết kiệm  không gian cửa hàng, giảm chi phí lao động, phù hợp với xu hướng.

 Vậy móc treo phụ kiện có những ưu điểm gì? Có những loại móc treo phụ kiện nào? Chúng đem lại lợi ích gì trong kinh doanh? Hãy theo dõi trong bài viết này nhé!

Ưu điểm của móc treo phụ kiện là gì?


Bạn sẽ không phải hối hận khi đầu tư vào móc treo sản phẩm cho cửa hàng của mình kể cả khi đầu tư số lượng lớn. Móc treo phụ kiện hay hiểu đơn giản là những chiếc móc inox với thiết kế tinh tế, đa dạng về mẫu mã và rất dễ để sử dụng chúng. Với thiết kế từ chất liệu tốt nên chúng được đảm bảo về độ bền và thời hạn sử dụng lâu dài.
Tiện lợi khi đưa vào sử dụng
Móc treo được làm từ chất liệu như inox, chống gỉ, sắt sơn tĩnh điện cao cấp, chống ẩm mốc, mối mọt 
Được sản xuất tỉ mỉ đáp ứng yêu cầu về sản phẩm được treo 
Sản phẩm có độ bền cao, chất lượng tốt.
Với thiết kế mẫu mã đa dạng và kích thước phù hợp với nhiều sản phẩm và không gian, có thể tiết kiệm diện tích và tối ưu không gian cửa hàng. 
Giá thành hợp lý bởi được sản xuất và phân phối trực tiếp tại xưởng không qua trung gian, tiết kiệm chi phí đầu tư.


Phân loại các mẫu móc treo phụ kiện


Móc treo đơn dạng cài lưới


Móc treo hàng được gắn vào tấm lưới rất tiện lợi. Với cấu tạo từ inox có tính bền, chắc chắn, loại bỏ nguy cơ bị rỉ sét. Với đặc tính sáng, bóng thì dùng loại móc treo này rất dễ để thu hút khách hàng

Móc treo bắn trực tiếp 


Đây là loại móc được làm bằng thép sơn tĩnh điện phi 5 hoặc phi 6 tạo độ cứng vững. Mẫu móc treo này được bắn trực tiếp lên tường hoặc phụ kiện gỗ sử dụng để trưng bày các phụ kiện thời trang, phụ kiện điện thoại di động, tai nghe, bộ pin, hoặc một số bao bì khác ...

Ưu điểm của móc treo bắn trực tiếp được làm từ chất liệu inox chống gỉ, chống ẩm mốc, thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng. Màu sắc sáng bóng phù hợp với mọi không gian, làm nổi bật sản phẩm treo trên móc.

Móc treo cài tấm tôn lỗ


Móc treo cài tấm tôn lỗ được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Mẫu móc này được treo trực tiếp vào những tấm tôn đục lỗ. Với đặc điểm như vậy, nó có thể giúp bạn che chắn những vị trí tường xấu, làm tăng cái nhìn thẩm mỹ của khách hàng hơn về cửa hàng của bạn.



Móc treo cài thanh inox


Với thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện, dễ dàng sử dụng. Đây là loại kệ được sử dụng rất nhiều để móc treo phụ kiện điện thoại như ốp lưng, pin, củ sạc cường lực, khẩu trang, tất. 

 Móc treo cài thanh ray 


 Móc treo cài thanh ray có kích thước 5bi, 7 bi, hoặc 9 bi với chất liệu thép mạ inox chống han gỉ. Loại móc này được sử dụng nhiều trong các cửa hàng thời trang, siêu thị bởi sự tiện lợi và dễ sử dụng của nó

Cam kết sản phẩm của chúng tôi đạt chất lượng cao: Phương châm của Thăng Long là “ bạn phát triển, chúng tôi cũng phát triển” điều đó đồng nghĩa với việc chúng tôi phải ngày một nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, công ty giá kệ Thăng Long chuyên cung cấp các sản phẩm giá kệ siêu thị, kệ kho hàng, giá treo quần áo giá rẻ cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.

 Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp

 Thông tin mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 – 0964.196.611

Chi tiết  giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: ngõ 193 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Nam: số 121 đường Bà Điểm 4, Ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay