Ad (728x90)

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Filled Under: ,

Những tiêu chí đánh giá ke treo quan ao chất lượng

ke treo quan ao móc treo quần áo
Công ty giá kệ Thăng Long là địa chỉ uy tín bán giá kệ shop thời trang chất lượng giá tốt, đảm bảo uy tín phân phối trên toàn quốc.

Thăng Long có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, thi công thiết kế lắp đặt kệ thời trang trên toàn quốc hiểu rõ về chất lượng sản phẩm như thế nào là tốt nên dùng. Bởi vậy nội dung dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những tiêu chí để đánh một chiếc ke treo quan ao đẹp, giúp ban lựa chọn được mẫu kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Tiêu chí đánh giá kê treo quần áo chất lượng

- Dựa vào chất liệu

Chất liệu quyết định rất lớn đến chất lượng của sản phẩm, trên thị trường hiện nay có nhiều loại kệ thời trang được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như kệ gỗ treo quần áo, kệ inox hoặc kệ thép, sắt, nhựa... Nhưng đánh giá về chất lượng chắc chắn là kệ sắt được phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống oxy hóa và rỉ sét, đảm bảo về độ bề và sự an toàn cao.

- Dựa vào thông số kỹ thuật

Những chiếc kệ chất lượng được thiết kế theo kích thước chuẩn, có thông số phù hợp cho nên các bạn dựa vào kích thông số kỹ thuật của kệ để lựa chọn mẫu kệ hợp lý.

- Dựa vào kiểu dáng

Với những người có kinh nghiệm chỉ cần nhìn qua vẻ bề ngoài của kệ có thể biết được chất lượng sản phẩm như thế nào. Cho nên hãy nhìn kiểu dáng của ke treo quan ao có chắc chắn và an toàn hay không, kiểu dáng gọn gàng không cồng kềnh cũng sẽ sẽ dàng sử dụng hơn.

- Dựa vào màu sắc

Có rất nhiều giá kệ treo đồ đẹp bởi màu sắc ấn tượng tạo điểm nhấn cho sản phẩm, tuy nhiên những chiếc kệ có màu sáng mịn sang trọng thường được phun sơn tĩnh điện, cho nên hãy lựa chọn mẫu kệ siêu thị nào áp dụng quy trình sơn tĩnh điện 2 lớp đảm bảo bền màu hơn

- Dựa vào đơn vị phân phối

Những cơ sở uy tín đáng tin cậy luôn mang đến cho chúng ta sản phẩm tốt, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, cung cấp đủ thông tin sản phẩm. 


Như vậy chỉ cần một vài tiêu chí đơn giản trên đây thôi là bạn có thể chon được cho mình những chiếc kệ treo áo quần áo phù hợp rồi, hy vọng đây sẽ là chia sẻ có ích cho các bạn.

Nếu các bạn cần một địa chỉ đáng tin cậy để giúp các bạn có được những chiếc kê treo quần áo giá rẻ hay móc treo quần áo và phụ kiện sử dụng được lâu dài hãy liên hệ Thăng Long để được miễn phí từ vấn thiết kế nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay