Ad (728x90)

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

Filled Under: , , ,

Địa chỉ sản xuất và lắp đặt giá kệ để hàng trên toàn quốc

giá kệ để hàng kệ để hàng trong kho kệ sắt kho hàng kệ sắt v lỗ
Hiện nay, giá kệ để hàng được coi là một giải pháp vô cùng tối ưu để lưu trữ hàng hóa cho các kho bãi, doanh nghiệp, văn phòng và cả các gia đình. Thăng Long là một trong những đơn vị đi đầu về sản xuất giá kệ tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp và lắp đặt kệ kho chứa hàng trên toàn quốc. 


Với kinh nghiệm nhiều năm cùng quy mô sản xuất lớn, Thăng Long luôn cam kết về các yếu tố: chất lượng, giá cả cùng chế độ bảo hành uy tín, dài hạn nhất thị trường. Kệ kho hàng Thăng Long là sự lựa chọn của nhiều đối tác lớn tại Việt Nam như tập đoàn Viettel, Tổng cục dự trữ quốc gia, Bộ Công Thương, Bộ Quốc Phòng. 

Vì sao nên chọn giá kệ để hàng Thăng Long ?

Kệ kho để hàng Thăng Long được coi là một sự lựa chọn an toàn đối với mọi khách hàng vì sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo về các yếu tố:
  • Kết cấu: các thanh đỡ, thanh giằng và mâm được kết nối vào chân trụ để đảm bảo độ chắc chắn. Nhưng vẫn rất linh hoạt, các chi tiết tháo rời, có khớp nối hiện đại, có thể thay đổi kích thước các mâm tầng khi cần thiết.
  • Chất liệu: 100% sắt thép cao cấp, xử lý bề mặt qua nhúng kẽm hoặc phun sơn tĩnh điện để có độ bám cao, chống bóng tróc, han gỉ, nâng cao tuổi thọ, độ bền sản phẩm.
  • Thiết kế: hiện đai, thông minh với hình thức chồng tầng giúp tận dụng tối đa không gian và tiết kiệm diện tích, chứa được khối lượng hàng hóa lớn.
  • Trọng tải: Thăng Long sản xuất giá kệ để hàng với mức trọng tải khác nhau, đáp ứng yêu cầu lưu trữ hàng hóa với trọng lượng, số lượng từ nhỏ đến lớn. Khả năng chịu lực tối đa có thể lên tới 5000kg/tầng. 

Liên hệ mua kệ kho hàng giá rẻ


Là một nhà  sản xuất chính hãng, trực tiếp cung cấp sản phẩm ra thị trường, Thăng Long luôn đặt uy tín và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Mỗi loại giá kệ để hàng được bán tại Thăng Long, kệ sắt trung tải, kệ tải trọng nặng đều được bảo hành 5 năm, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày. 
Các chính sách dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình. Đội ngũ tư vấn sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ khách hàng 24/7. Hệ thống chi nhánh trên toàn quốc đảm bảo vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng đến các tỉnh thành. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay