Ad (728x90)

Thứ Sáu, 30 tháng 7, 2021

Filled Under:

Đừng mua kệ siêu thị tại Tuyên Quang nếu chưa biết những điều sau

Thăng Long là một đơn vị có nhiều năm cung cấp kệ trưng bày hàng tạp hóa, hàng siêu thị tại Tuyên Quang hiểu rõ nhu cầu sử dụng kệ bày hàng của người dân nơi đây. Và chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn một vài lưu ý trước khi mua kệ siêu thị tại Tuyên Quang.

Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của những chiếc kệ siêu thị dùng trong cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa, hay siêu thị mini. Chúng vừa giúp tối ưu không gian để bày hàng hóa cho gọn gàng, bảo quản sản phẩm cho an toàn hơn. Vì thế chúng trở thành sản phẩm cần thiết cho các mô hình bán lẻ hiện nay, điều này thu hút nhiều đơn bị bán kệ.




Nhưng nếu các bạn nắm được một số điều dưới đây thì đảm bảo dù bạn mua kệ siêu thị ở Tuyên Quang hay ở bất cứ đơn vị nào đều có được sản phẩm chất lượng.

Kệ sắt lắp ghép sử dụng linh hoạt hơn


Đây là loại kệ được thiết kế lắp ráp các bộ phận chân trụ, mâm kệ, tay đỡ, rào, riềm... với nhau chứ không phải là dạng hàng chết. Và chúng ta có thể tháo rời các bộ phận này ra để vận chuyển lắp đặt ở nhiều địa điểm. Sử dụng loại kệ lắp ghép luôn thuận tiện và dễ dàng hơn, bạn không vất vả và tốn nhiều chi phí thời gian cho việc này.


Tải trong của kệ sắt siêu thị cao hơn những chất liệu khác


Có thể khẳng định luôn kệ sắt rất bền bỉ và vững chắc sức chịu tải của nó lớn hơn những chiếc kệ làm từ chất liệu khác. Cho nên dùng kệ sắt siêu thị lắp ghép bày hàng thì vừa dễ dàng lại để được nhiều hàng hóa, giúp tiết kiệm diện tích để trưng bày sản phẩm cho cửa hàng của bạn.

Kệ sắt sơn tĩnh điện sẽ bền đẹp và tuổi thọ cao hơn


Mặc dù có nhiều loại kệ bày hàng hóa làm từ gỗ, sắt, nhựa hay inox... Nhưng kệ sắt sơn tĩnh điện là loại kệ chất lượng cao hơn nó được phủ lớp sơn tĩnh điện để bảo vệ cho bề mặt bóng mịn, màu sơn bám đều trông rất đẹp mắt.


Sơn tĩnh điện còn nâng cáo độ bền cho kệ với khả năng chống oxy hóa, chống mối rỉ hoặc ẩm mốc, giữ được tính thẩm mỹ cũng như kéo dài tuổi thọ của kệ.

Mua kệ có bảo hành sẽ an toàn và yên tân hơn khi sử dụng


Sẽ có nhiều đơn bị kinh doanh giá kệ siêu thị bày hàng tại Tuyên Quang với giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng. Nhưng thương đơn vị uy tín thì sẽ luôn tư vấn cụ thể có chính sách bảo hành rõ ràng đảm bảo cho người dùng yên tâm, cũng như họ tin vào chất lượng sản phẩm của mình thì mới có thể tự tin bảo hành cho khách.

Ngoài ra bạn cũng nên tìm thương hiệu giá kệ có tiếng trên thị trường, đã được nhiều người biết đến để đầu tư. Tránh hàng giả rẻ không rõ nguồn gốc lại kém chất lượng thì không đáp ứng nhu cầu lại tốn chi phí nhé.

Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình loại kệ siêu thị tốt nhất nhé.

Giá kệ siêu thị Thăng Long đã đồng hành với nhiều cửa hàng tạp hóa, siêu thị bỉm sữa, siêu thị mini, siêu thị điện máy... tại Tuyên Quang. Nếu các bạn cần chúng tôi hỗ trợ tư vấn và báo giá kệ siêu thị tại Tuyên Quang hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay