Ad (728x90)

Thứ Hai, 26 tháng 7, 2021

Filled Under: , ,

Những mẫu kệ siêu thị tại Hòa Bình giá rẻ

kệ siêu thị kệ siêu thị tại hòa bình kệ tôn đục lỗ
Công ty giá kệ Thăng Long là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp giá kệ siêu thị tại Hòa Bình, với nhiều mẫu mã đạt chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Trong những năm gần đây nhu cầu sử dụng kệ siêu thị tại Hòa Bình tăng cao, người dân cần những chiếc kệ bền đẹp, kiểu dáng hiện đại và thiết kế khoa học. Những chiếc kệ dễ dàng sử dụng, dễ dàng sắp xếp hàng hóa sẽ giúp người dân tiết kiệm được thời gian bố trí không gian để trưng bày sản phẩm.

Vì có nhiều loại hàng hóa cho nên người dùng cần những chiếc kệ có tải trọng cao, có thể bày được nhiều hàng hóa khác nhau.



Đồng thời những chiếc kệ phải có mẫu mã đẹp, bởi tính thẩm mỹ cũng là yếu tố ảnh hưởng đến sự thu hút khách hàng, một cửa hàng có kệ bày hàng đẹp mắt sẽ tạo ấn tượng để thu hút khách dễ hơn.

Ngoài ra thì giá thành của kệ trưng bày là vấn đề được người dùng quan tâm nhất.

Những mẫu kệ siêu thị giá rẻ tại Hòa Bình

Kệ đơn siêu thị

Kệ đơn còn được gọi là kệ áp tường hoặc kệ một mặt tên gọi này giống như kết cấu của kệ, chỉ có một mặt chứa các mâm tầng, còn một mặt là lưng kệ được áp sát tường nhà.

Vai trò của kệ ngoài để hàng hóa còn có khả năng tối ưu những bức tưởng trống để trưng bày hàng hóa cho gọn gàng. Loại kệ này không chiếm nhiều diện tích, kiểu dáng gọn nhẹ, có một mặt mâm nên giá thành rẻ.

Kệ đôi siêu thị lưng lưới



Những bộ kệ đôi lưng lưới có một sự thông thoáng nhất định, tấm lưng dạng lưới ngoài chắn hàng còn có chức năng treo đồ cho cửa hàng và siêu thị. Kệ lưới đôi là loại kệ dễ gia công, mặt hàng luôn có sẵn nên giá rẻ hơn so với những chiếc kệ khác.

Giá kệ lưng lưới đôi sẽ được lắp đặt ở giữa nhà vừa bày hàng vừa tạo lối đi lại cho khách có thể quan sát lựa chọn mua hàng.

Kệ tôn đục lỗ cao 1200mm

Giá kệ tôn đục lỗ cao 1m2 là kệ có lưng dạng tôn lỗ, cũng có sự thông thoáng như kệ lưới và cũng có thể cài móc treo tôn lỗ để treo đồ lên kệ.


Với chiều cao 1200mm thì kệ sở hữu 3 mâm tầng để hàng hóa, bao gồm cả kệ đơn và kệ đôi, cho nên loại kệ này được sử dụng rộng rãi. Vì tính thẩm mỹ của kệ cao nhiều cửa hàng siêu thị còn dùng làm kệ quảng cáo sản phẩm rất ấn tượng.

Giá kệ giỏ mì

Những chiếc kệ giỏ mì có thể cao 1m2, 1m5 hoặc 1m8 tùy nhu cầu sử dụng của mỗi cửa hàng sẽ chọn kệ phù hợp.

Chức năng của những chiếc kệ này là bày các gói mì, gói phở hoặc gói bim bim, kẹo nhỏ nhẹ... bảo quản tốt cho các hàng hóa này khỏi bị rơi ra ngoài.

Tuy nhiên nhiều người phát hiện tính đa năng của kệ còn có thể dùng để quần áo trẻ em, đồ bỉm sữa trong siêu thị mẹ và bé...

Trên đây những chiếc kệ bày hàng hóa đang được bán với mức giá ưu đãi ở thị trường giá kệ siêu thị ở Hòa Bình, các bạn hãy dựa vào nhu cầu sử dụng của mình để sử dụng.




Tại sao nên mua kệ siêu thị do Thăng Long cung cấp


Là một tổng kho giá kệ hàng đầu thị trường Thăng Long đang trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp ghép nhiều bộ kệ sắt siêu thị được phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống được hiện tượng rỉ sét, mối mọt hoặc ẩm mốc, giữ cho kệ được bền bỉ hơn.

Toàn bộ kệ siêu thị do Thăng Long cung cấp đề được sản xuất và phân phối trực tiếp tại xưởng của công ty chứ không qua bất cứ đơn vị trung gian nào. Mặt hàng đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý tiết kiệm được chi phí cho nhà đầu tư.

Hơn nữa công ty luôn có chính sách bảo hành sản phẩm kệ dài hạn, luôn hỗ trợ khách trong việc thiết kế mặt bằng cũng như lựa chọn được những chiếc kệ đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

Chúng tôi tin rằng với uy tín của mình chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng, vì thế hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá kịp thời nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay