Ad (728x90)

Thứ Hai, 5 tháng 7, 2021

Filled Under: , , ,

Địa chỉ mua móc treo quần áo 5 bi giá rẻ

móc treo quần áo 5 bi móc treo quần áo có bi móc treo quần áo inox móc treo quần áo shop
Móc treo quần áo 5 bi là mẫu móc bi đang được ưa chuộng hiện nay tại các siêu thị, cửa hàng và shop. Với thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, thông minh mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng và hiệu quả trưng bày cao.

Các loại móc treo quần áo có bi đã không còn xa lạ với chúng ta, được ứng dụng cực kỳ rộng rãi để trưng bày quần áo thời trang, quần áo trẻ em. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, Thăng Long cung cấp móc bi với rất nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng, phong phú. Tuy nhiên móc treo quần áo 5 bi thường được khách hàng tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất.

Thông tin chi tiết về móc treo quần áo 5 bi


Móc treo quần áo 5 bi được thiết kế là thanh kim loại ống tròn có đường kính khoảng 1cm, phía trên được gắn 5 vấu bi tròn, khoảng cách đều nhau. Móc 5 bi có các loại phổ biến là móc 5 bi bắn tường, móc 5 bi cài thanh inox, móc 5 bi cài thanh ray, móc cài rãnh nhôm và móc 5 bi cài lưới.

- Kích thước: dài 25cm

- Chất liệu: làm từ thép mạ inox tạo độ sáng bóng, chống han gỉ, trầy xước

- Màu sắc: màu bạc sáng

- Quy cách sử dụng: bắn trực tiếp vào tường, cài vào thanh ngang, cài thanh ray, cài rãnh nhôm hoặc cài lưới

- Ứng dụng: treo các loại quần áo cho shop, cửa hàng và trong siêu thị

Với kích thước nhỏ gọn, móc 5 bi rất vừa vặn để tận dụng diện tích treo được nhiều sản phẩm mà không gây vướng víu, tay treo chắc khỏe, chịu tải tốt nên không bị cong vênh. Các bi giúp giữ mắc treo không bị trơn trượt để trưng bày quần áo được đẹp mắt, không dồn về một phía, dính vào nhau.

Mua móc 5 bi treo quần áo địa chỉ nào?

Rất nhiều khách hàng cho rằng móc treo thì mua ở đâu cũng giống nhau và chúng cùng chất lượng. Nhưng sự thật không phải như thế, với quy trình sản xuất khác nhau thì chắc chắn các loại móc có hình thức và chất lượng khác biệt. Những loại móc giá rẻ gia công sơ sài hiện nay trên thị trường rất nhiều, mối hàn ẩu, lộ dễ bị bong, màu mạ xấu, nhanh han gỉ.



Thăng Long là tổng kho cung cấp móc treo quần áo có bi, móc treo phụ kiện được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản, nguyên liệu thép cao cấp nên chúng tôi có thể cam kết chất lượng và bảo hành uy tín trong vòng 12 tháng. Móc treo quần áo 5 bi có đủ kích thước và các loại phổ biến để phục vụ khách hàng.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua các loại móc treo, giá kệ, nguyên vật liệu thi công shop, hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay