Ad (728x90)

Thứ Ba, 13 tháng 7, 2021

Filled Under: ,

Những ưu điểm giá kệ để hàng lắp ghép có thể bạn chưa biết

kệ để hàng lắp ghép mẫu kệ lắp ghép thông minh
Giá đẻ hàng lắp ghép không còn xa lạ với cuộc sống của chúng ta nữa, sản pẩm được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống và các lĩnh vực kinh doanh.

Kệ để hàng lắp ghép sở hữu nhiều ưu điểm quan trọng giúp cho việc lưu trữ và quản lý hàng hóa trở thuận tiện mang lại hiệu quả cao. Vậy những ưu điểm này là gì? hãy cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Ưu điểm giá để hàng lắp ráp



Không giống như những chiếc kệ thông thường, kệ để hàng này được sản xuất từ sắt sơn tĩnh điện nên sự vượt trội về độ bền, sự chắc chắn cao hơn. Tải trọng của kệ cũng lớn hơn đảm bảo để được nhiều hàng hóa lên kệ.

Kệ sắt để hàng được thiết kế lắp ghép thông minh với kiểu dáng khoa học, có càng tầng kệ nên việc phân loại và sắp xếp hàng hóa trên kệ trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.

Kệ hàng lắp ghép sẽ giúp bảo quản hàng hóa tốt hơn, mâm kệ làm bằng tôn sơn tĩnh điện tránh việc ẩm mốc giữ cho chất lượng sản phẩm khi xếp lên kệ an toàn.

Giá kệ lắp ghép sử dụng dễ dàng có thể tháo rời và di chuyển đến nhiều nơi, kệ lắp ghép có nhiều kích thước nhiều tải trọng.

Ứng dụng của kệ hàng lắp ghép hiện nay


Giá để hàng lắp ghép sở hữu nhiều ưu điểm về tải trọng, kiểu dáng sự linh hoạt có thể ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau như sau:

- Sử dụng kệ sắt trưng bày hàng tạp hóa thường được sử dụng trong các vùng nông thôn và các gian hàng tạp hóa trong các ngõ, hẻm. Vì khả năng chịu tải của kệ tốt nên đảm bảo trưng bày được nhiều hàng tạp hóa tiết kiệm được không gian.mẫu

- Sử dụng kệ lắp ghép tải trọng lớn để làm kệ kho hàng như kệ kho gia đình, kệ kho văn phòng phẩm, kệ kho siêu thị, kệ kho khu công nghiệp...

- Kệ lắp ghép trồng rau sạch để tiết kiệm chi phí đầu tư các bạn có thể tận dụng luôn những bộ kệ sắt cũ để trồng rau, kệ vẫn đảm bảo sự chắc chắn khi để các hộp xốp đất lên kệ và trồng được nhiều rau củ quả.

- Kệ sắt lắp ghép để trưng bày rau củ quả các gian hàng hoa quả và rau của trong siêu thị và các cửa hàng rất chuộng mẫu kệ sắt này.

- Trưng bày gạo bằng kệ sắt lắp ghép

- Kệ trưng bày giày dép cho shop hoặc kệ để giày dép cho gia đình


Mua giá kệ sắt lắp ghép ở đâu tốt nhất


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ kinh doanh giá kệ để hàng lắp ghép tạo ra sức cạnh tranh thị trường giá kệ sắt lớn. Người mua sẽ có nhiều sự lựa chọn cũng như mua được hàng giá rẻ tiết kiêm được chi phí cho việc đầu tư.

Song các bạn cũng nên lưu ý không phải đơn vị nào cũng có sản phẩm chất lượng cho các bạn sử dụng được lâu dài. Là một tổng kho giá kệ số1 thị trường có hơn 10 năm trực tiếp sản xuất và thiết kế kệ để hàng hóa Thăng Long hiểu rõ nhu cầu và xu hướng thị trường hướng đến và đưa ra giải pháp tốt nhất.


Công ty Thăng Long trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp ghép những bộ kệ sắt tại công ty của mình, phân phối trực tiếp đến khách hàng không qua trung gian, cam kết mặt hàng chất lượng giá gốc. Có bảo hành từ 24 đến 36 tháng cam kết chịu tránh nhiệm do lỗi nhà sản phẩm.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ là thông tin hữu ích để các bạn có thể sử dụng mẫu kệ lắp ghép thông minh đúng mục đích và chức năng nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay