Ad (728x90)

Thứ Bảy, 24 tháng 7, 2021

Filled Under: , ,

Mẫu kệ siêu thị Vĩnh Phúc bán chạy

giá kệ bày hàng hóa kệ siêu thị kệ siêu thị vĩnh phúc
Nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị tại Vĩnh Phúc đang có sự gia tăng mạnh, các mô hình bán lẻ như cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini phát triển, chủ quán luôn chú trọng việc bày hàng đẹp để thu hút khách.

Nếu bạn cũng đang có ý định mở quán bán lẻ tại Vĩnh Phúc nhưng chưa tìm được loại kệ siêu thị nào tốt thì hãy tham khảo những nội dung dưới đây nhé.



Vai trò của giá kệ siêu thị tại Vĩnh Phúc

Những chiếc kệ siêu thị có vai trò quan trọng trong việc phân loại và sắp xếp các mặt hàng bánh kẹo, bỉm sữa, đồ uống, hóa mỹ phẩm và giày dép cho cửa hàng và siêu thị.
Kệ siêu thị giúp tối ưu không gian trưng bày được nhiều hàng hóa gọn gàng và ngăn nắp hơn, nâng cao tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Giá kệ trưng bày còn giúp bảo quản hàng hóa an toàn, tránh được những tác hại từ môi trường và côn trùng ẩm mốc, hư hỏng hàng hóa.
Việc bố trí giá kệ bày hàng hóa khoa học đẹp mắt còn giúp khách hàng có thể quan sát được nhiều hàng hóa và dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình yêu thích để mua.

Những mẫu kệ trưng bày siêu thị tốt nhất ở Vĩnh Phúc

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng giá bày hàng siêu thị và tạp hóa đa dạng tại Vĩnh Phúc, các nhà đầu tư đã mang đến nhiều loại kệ chất lượng như sau:

- Giá kệ siêu thị lưng lưới

Những chiếc kệ lưới giá rẻ, kiểu dáng đơn giản dễ sử dụng lại phù hợp với nhiều không gian, sản phẩm trở thành thiết bị quen thuộc được dùng trong các hệ thống cửa hàng tạp hóa và siêu thị mini nhiều nhất hiện nay.


Kệ lưng lưới có sự thông thoáng cho ca gian hàng, bên canh chức năng chắn hàng thì tấm lưới ở lưng kệ có thể tận dụng để treo đồ cho gọn gàng và tiết kiệm kiệm diện tích. Vì thế kệ lưới được sáng tạo thành nhiều kiểu dáng khác nhau vừa có trưng bày trưng bày vừa có chức năng treo hàng hóa, ...

- Giá kệ tôn đục lỗ

Những chiếc kệ tôn đục lỗ cũng gần giống với kệ lưới ở sự thông thoáng của kệ, có các lỗ li ti cách đều nhau tạo ra nhiều chức năng cho kệ như: vừa làm kệ bày hàng hóa vừa làm kệ treo phụ kiện, kệ treo đồ siêu thị, chỉ cần dùng móc cài tôn đục lỗ là có thể treo những thứ bạn muốn.


Cho nên mua kệ tôn đục lỗ có nhiều lợi ích vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian bán hàng vừa có chỗ để hàng hóa cho chuyên nghiệp.

- Giá kệ tôn liền

Những chiếc kệ tôn liền có kết cấu vững chắc, tấm lưng tôn liền liền kín làm cho kệ chịu được tải trọng cao, để được nhiều hàng hóa nhất trong số các loại kệ siêu thị.
Kệ tôn liền có nhiều màu sắc đen và trắng, màu nâu ... tạo bố cục cho không gian ấn tượng hơn, các bạn có thể trưng bày được rất nhiều hàng lên kệ.

- Kệ trưng bày rau củ quả

Sẽ giúp phân loại các loại rau củ và sắp xếp gọn gàng để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm được yêu thích, đồng thời sẽ bảo quản các rau củ được an toàn, tránh bị dập nát, hư hỏng.

- Kệ giỏ mì 

Có chức năng sắp xếp các gói mì tôm cho gọn gàng, tránh bị ẩm mốc hoặc bị chuột gián cắn giữ cho hàng hóa được an toàn. Bên cạnh dùng để đựng mì tôm các bạn có thể dùng để đựng các hàng hóa đóng gói gọn nhẹ như bim bim, sữa gói, gói gia vị...
Đây cũng là những chiếc kệ đang được ưa chuộng và bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Mua kệ siêu thị ở đâu tốt nhất


Hiện nay có khả nhiều đơn vị bán kệ trưng bày sản phẩm giá rẻ, mang đến sự lựa chọn phong phú cho người mua. Một trong những địa chỉ giúp các bạn sở hữu được những chiếc kệ bền đẹp, giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí thì Thăng Long là nơi tốt nhất.

Tổng công ty giá kệ Thăng Long đã có hơn 10 năm thi công lắp ghép kệ bày hàng siêu thị tại Vĩnh Phúc và các tỉnh thành trên cả nước. 
Với phương châm uy tín - chất lượng giá - tối ưu Thăng Long luôn làm hài lòng khách hàng, mang đến sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Nếu các bạn cần chúng tôi hỗ trợ tư vấn cụ thể để mua kệ siêu thị Vĩnh Phúc thì hãy liên hệ qua địa chỉ dưới đây nhé, hy vọng những chia sẻ này hữu ích với bạn. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay