Ad (728x90)

Chủ Nhật, 11 tháng 7, 2021

Filled Under:

Chọn xưởng sản xuất giá kệ treo quần áo nào uy tín

xưởng sản xuất giá kệ treo quần áo

“Xưởng sản xuất giá kệ treo quần áo” là từ khóa được nhiều người tìm kiếm thời gian gần đây, tại sao lại có sự việc như vậy? Hãy cùng giá kệ Thăng Long tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Nỗi băn khoăn lớn nhất là lựa chọn đơn vị hay xưởng sản giá kệ treo quần áo uy tín, chất lượng trên thị trường bởi lẽ hiện nay có quá nhiều cơ sở địa chỉ hay thậm chí là các trung gian phân phối sản phẩm giá kệ, mỗi cơ sở có những mẫu mã khác nhau đi cùng với đó là chất lượng khác nhau . Vậy đâu là địa chỉ uy tín tin cậy lại không phải là câu trả lời dễ.

Giá kệ treo quần áo là gì? Đây là vật dụng được con người sử dụng để treo quần áo tại gia đình, các cửa hàng kinh doanh thời trang từ bao đời nay. Ngày nay các loại kệ treo quần áo được sản xuất với nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Các hộ gia đình thường lựa chọn các sản phẩm có sẵn trên thị để sử dụng, Tuy nhiên đối với các chủ cửa hàng kinh doanh thời trang, sản phẩm giá kệ treo quần áo lại là sự quan tâm hàng đầu vì việc bố trí sắp sếp các kệ này mang lại không gian mới lạ cho cửa hàng, tạo được ấn tượng đối với khách hàng khi tham quan.


Vì sao Thăng Long là xưởng sản giá kệ treo quần áo hàng đầu hiện nay

-  Trên thị trường có nhiều cơ sở sản xuất, cung cấp sản phẩm giá kệ quần áo, nhưng tổng kho giá kệ Thăng Long được nhiều đơn vị lựa chọn bởi vì Thăng Long có uy tín, chất lượng sản phẩm vượt trội.

-  Sản phẩm phong phú và đa dạng về chủng loại, thiết kế hiện đại, độc đáo, Thăng long có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chế độ bảo hành dài hạn từ 12 tháng đến 5 năm. 

- Sản phẩm giá kệ treo quần áo của công ty giá kệ Thăng Long được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế với kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt, tất cả sản phẩm được bằng sắt, phun 2 lớp sơn tĩnh điện chống mối mọt han rỉ, giữ được tính thẩm mỹ của kệ được đẹp hơn, sang trọng hơn.

-  Đội ngũ kỹ thuật tư vấn thiết kế của Thăng Long được đào tạo bài bản, tư duy thiết kế tốt sẽ đưa ra giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng ( tư vấn miễn phí)

-  Chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế thi công sản phẩm giá kệ theo kích thước khách hàng yêu cầu, đáp ứng được các khách hàng có yêu cầu cao.

-  Đơn vị chúng tôi có nhiều chi nhánh trên toàn quốc, thuận tiện cho khách hàng vận chuyển lắp đặt dù ở bất cứ nơi đâu, tiết kiệm được thời gian và chi phí cho khách. 

-  Giá thành sản xuất tại xưởng của Thăng Long, khách hàng sẽ nhận được mức với giá cạnh tranh nhất thị trường  không qua trung gian.



Dưới đây là một số sản phẩm giá kệ treo quần áo mà Thăng Long sản xuất để các bạn tham khảo và lựa chọn

Nếu như bạn có nhu cầu mở shop, cửa hàng kinh doanh sản phẩm quần áo mà chưa biết tìm đơn vị sản xuất lắp đặt giá kệ nào thì hãy nhấc máy lên và alo cho Thăng Long ngay nhé. Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn thiết kế cũng như trực tiếp là xưởng sản xuất kệ treo quần áo giá rẻ chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với đầy đủ các sản phẩm bao gồm kệ, móc treo quần áo inox và nhiều phụ kiện thời trang khác.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

 



GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay