Ad (728x90)

Thứ Sáu, 2 tháng 7, 2021

Filled Under: , , ,

3 loại kệ trưng bày phụ kiện trang sức phổ biến nhất hiện nay

giá treo phụ kiện kệ treo trang sức kệ trưng bày phụ kiện trang sức móc treo phụ kiện
Bên cạnh quần áo hay giày dép thì trang sức chính là phụ kiện không thể thiếu được đối với các chị em yêu thích làm đẹp hiện nay. Họ thường xuyên mua sắm và quan tâm đến các sản phẩm này như: dây chuyền, lắc tay, khuyên tai, băng đô, khăn, dây buộc tóc...



Để đáp ứng nhu cầu mau sắm ngày càng cao thì các cửa hàng, shop, địa điểm kinh doanh những mặt hàng trang sức đó cũng ngày càng nhiều lên. Vì thế mà kệ trưng bày phụ kiện trang sức không thể thiếu được nhằm sắp xếp sản phẩm được đẹp mắt, gọn gàng tạo không gian chuyên nghiệp, thu hút khách hàng nhất.

3 mẫu kệ trưng bày phụ kiện trang sức tốt nhất hiện nay

Kệ trưng bày trang sức dạng lưới

Đây là dạng kệ treo phụ kiện đang được sử dụng nhiều nhất vì nó có kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt, không tốn nhiều chi phí đầu tư. Lưới ô vuông thông thoáng sẽ giúp trưng bày các loại trang sức được khoa học, thông thoáng và cực kỳ dễ nhìn. 

Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn dạng khung lưới treo tường để tận dụng diện tích hoặc khung lưới có chân để di chuyển linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng. Kết hợp với các móc treo cài lưới sơn tĩnh điện hoặc móc treo phụ kiện inox là đã có thể treo phụ kiện trang sức hiệu quả.


Kệ treo phụ kiện trang sức tôn đột lỗ

Tấm tôn đục lỗ bạn có thể gắn trực tiếp vào tường hoặc gắn vào tủ sẽ tạo thành kệ treo trang sức đẹp mắt, tinh tế và sang trọng. Ưu điểm của hình thức này chính là lưng tôn đục lỗ được làm hoàn toàn từ tôn cao cấp, phun sơn tĩnh điện 2 lớp nên có bề mặt sáng bóng, độ bền cao. 

Đặc biệt là tấm có nhiều kích thước, màu sắc khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn, kết hợp theo sở thích nhu cầu của mình. Kệ tôn đột lỗ có khả năng làm nổi bật lên vẻ đẹp của các loại trang sức rất tốt.


Giá treo trang sức kết hợp thanh ngang và thanh inox

Có thể khẳng định đây là mẫu kệ trưng bày phụ kiện trang sức thông minh được lắp ghép từ các nguyên vật liệu khác nhau. Ưu điểm chính là bạn có thể yêu cầu kích thước, chiều cao, chiều dài, số lượng tầng treo theo ý muốn của mình một cách thoải mái. Ngoài ra trong quá trình sử dụng bạn có thể linh hoạt tăng giảm số lượng hoặc di chuyển vị trí của các thanh treo.

Các nguyên vật liệu cần thiết: thanh ray, thanh ngang inox, cốc đỡ thanh ngang, móc treo phụ kiện cài thanh inox. 


Gợi ý địa chỉ mua kệ treo phụ kiện trang sức hợp lý

Tuy có giá trị không quá to lớn, nhưng kệ trưng bày phụ kiện trang sức có vai trò quan trọng sẽ quyết định đến không gian cửa hàng của bạn có được đẹp mắt, chuyên nghiệp hay không, có làm nổi bật lên được vẻ đẹp của sản phẩm để thu hút khách hàng hay không.


Vì thế nên lựa chọn đơn vị uy tín, mua giá kệ chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và độ bền lâu dài. Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết mua hàng ở đâu thì có thể liên hệ với Thăng Long nhé. Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp, lắp đặt giá kệ trưng bày cho các hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc, chúng tôi sẽ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của bạn.

Tại Thăng Long có đầy đủ các mẫu giá treo phụ kiện, móc treo phụ kiện do chúng tôi trực tiếp sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, cam kết chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất tại tổng kho. Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí nhé hoặc đến các tổng kho của chúng tôi để tham khảo, mua hàng. Thăng Long luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải) Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay