Ad (728x90)

Thứ Ba, 13 tháng 7, 2021

Filled Under: ,

Vì sao bạn nên sắm kệ treo quần áo 2 tầng ngay

giá kệ treo quần áo kệ treo quần áo 2 tầng


Bạn là một người mới kinh doanh quần áo thời trang, mặt bằng kinh doanh của bạn hạn chế éo hẹp, Bạn nên lựa chọn sản phẩm giá kệ trưng bày sản phẩm tận dụng được tối đa không gian.

Bài toán đặt ra khi chủ cửa hàng có mặt bằng kinh doanh nhỏ, các sản phẩm kinh doanh cần phải được trưng bày cho khách hàng lựa chọn. Từ đó dòng sản phẩm giá kệ quần áo 2 tầng ra đời phục vụ những khách hàng như trên, không những thế do thiết kế bắt mắt, chất liệu bền đẹp, sản phẩm vừa tung ra đã thu hút được số đông khách hàng liên hệ lắp đặt.

Lợi ích khi bạn chọn kệ treo quần áo 2 tầng ?

- Sản phẩm được thiết kế với 2 tầng treo, giúp gia tăng gấp đôi số lượng quần áo được trưng bày, mang đến không gian cửa hàng gọn gàng hơn, ngăn nắp hơn.

- Với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, chất liệu sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, khả năng chống ẩm mốc mối mọt, đảm bảo sử dụng lâu dài, kết cấu chắc chắn giúp tối ưu không gian treo đồ và tiết kiệm diện tích, phù hợp với không gian của cửa hàng.




- Các tầng treo đồ có cấu tạo chắc chắn, ống thép sơn tĩnh điện kết hợp sàn gỗ công nghiệp giúp cho chủ shop vừa có thể treo quần áo vừa trưng bày quần áo gấp, phụ kiện ở tầng trên hoặc tầng dưới cùng.

- Kệ có kích thước vừa tầm mắt giúp khách hàng dễ quan sát, lựa chọn và thoải mái. Đồng thời việc giúp cho công tác quản lý sản phẩm được dễ dàng hơn.

- Đặc biệt là tải trọng cao có khả năng treo được nhiều quần áo khác nhau.

- Giàn kệ có kết cấu lắp ghép, các chi tiết tháo rời và liên kết với nhau bằng ốc vít, thuận tiện cho việc di chuyển và tháo lắp.

Đơn vị cung cấp kệ treo quần áo 2 tầng giá rẻ

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long được biết đến là một nhà sản xuất giá kệ treo uy tín nhất thị trường hiện nay. Cùng với ngành công nghiệp may mặc thời trang luôn phát triển, Giá kệ Thăng Long cũng luôn nỗ lực đón đầu thị trường, tạo ra các sản phẩm mới mang tính đột phá, phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công lắp đặt nên giá kệ Thăng Long luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng với mức giá rẻ nhất. Thiết kế theo mẫu mã khách hàng yêu cầu, bảo đảm hoàn thiện dự án đúng tiến độ, có chính sách bảo hành dài hạn luôn hỗ trợ khách hàng sử dụng hiệu quả nhất.




Kệ treo quần áo 2 tầng của Công ty Thăng Long cung cấp được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến. Vật liệu cao cấp trong đó có sắt phun sơn tĩnh điện, nước sơn chống oxy hóa, màu sắc bám đều lên bề mặt sản phẩm sáng bóng, sang trọng. Kết hợp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp công ty luôn hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những mẫu kệ treo quần áo phù hợp nhất, tối ưu nhất. 

Nếu bạn cũng đang quan tâm hay cần mua  kệ treo quần áo 2 tầng  thì hãy xem ngay tổng hợp các mẫu dưới đây nhé. Chúng tôi bao gồm đầy đủ các sản phẩm như kệ treo quần áo, móc treo quần áo inox đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn và yêu cầu khác nhau.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

 


GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay