Ad (728x90)

Thứ Năm, 8 tháng 7, 2021

Filled Under: , , ,

Móc treo quần áo inox gắn tường giá rẻ

móc bi treo quần áo móc treo quần áo dạng bi móc treo quần áo gắn tường móc treo quần áo inox gắn tường
Móc treo quần áo inox gắn tường là gợi ý thích hợp cho những ai đang tìm kiếm thiết bị treo quần áo gọn gàng, không chiếm nhiều không gian mà lại tiết kiệm chi phí.

Cùng với các mẫu giá kệ treo thì sử dụng móc bi chính là giải pháp trưng bày quần áo được nhiều shop, cửa hàng thời trang hoặc các siêu thị ứng dụng. Trong đó móc bi treo quần áo gắn tường nhỏ gọn, tiện lợi nên được dùng phổ biến hơn. Tìm hiểu địa chỉ cung cấp loại móc này giá rẻ, chất lượng nhé.


Móc bi gắn tường có phần chân đế được làm bằng thép cán mỏng hình chữ nhật, đục 4 lỗ nhỏ để bắn vít, cố định vào tường. Phần thanh treo đua ra ngoài, độ dài từ 25 đến 45cm, phía trên gắn các bi vấu để giữ cho quần áo không bị dồn về một phía. 

Với thiết kế nhỏ gọn, thông minh nên nó được sử dụng ngày càng nhiều, không chỉ tại cửa hàng, shop quần áo mà còn dùng để treo quần áo tại nhà, phòng trọ. Cách lắp đặt đơn giản, nhanh chóng, không cần tốn chi phí mua các phụ kiện đi kèm. Hơn nữa nó còn có khả năng tận dụng không gian tốt, phát huy hiệu quả tiết kiệm diện tích nhất là không gian chật hẹp, nhỏ.

Đặc điểm của móc treo quần áo inox gắn tường


- Chiều dài: 25cm, 35cm, 45cm

- Số bi tương ứng: 5 bi, 7 bi và 9 bi

- Kích thước đế: 2,5cmx4cm

- Chất liệu: thép mạ inox sáng

- Kiểu dáng: có 2 kiểu dáng chính đó là dạng thẳng và dạng cong

Thăng Long nhập khẩu trực tiếp các dòng móc bi treo quần áo, trong đó có móc treo quần áo inox gắn tường được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguyên vật liệu từ thép cao cấp. Tất cả các sản phẩm bền đẹp, chắc chắn, sáng bóng, dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ. 

Móc treo có rất nhiều loại khác nhau nữa như móc cài thanh inox, cài lưới, cài rãnh nhôm, ngoài ra còn có các dòng tay đỡ mặt kính, mặt gỗ, thanh ray, phụ kiện thi công shop...Tùy theo nhu cầu, đặc điểm sản phẩm, mặt bằng cửa hàng của bạn mà chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn phù hợp, tối ưu nhất.

Vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá miễn phí!

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay