Ad (728x90)

Thứ Năm, 15 tháng 7, 2021

Filled Under: ,

Những mẫu giường tầng bằng sắt đẹp

giá kệ sắt giường tầng sắt
Giường tầng bằng sắt là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những không gian khiêm tốn và các khu tập thể, dãy phòng trọ, ký túc xá... Khi những không gian này được mở rộng thì như cầu sử dụng giường tầng bằng sắt càng tăng cao.

Giường tầng sắt đã trở thành sản phẩm quen thuộc nếu bạn cũng đang quan tâm đến những chiếc giường này hãy tìm hiểu những mẫu giường bằng sắt đẹp dưới đây để được dễ dàng lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng nhé.

Những lợi ích của giường tầng mang lại


Khác với những chiếc giường làm bằng gỗ hoặc bằng nhựa những chiếc giường sắt có sự vượt trội về độ bền bỉ khắc phục được những nhược điểm của 2 chất liệu trên.

Sử dụng giường sắt phun sơn tĩnh điện với khả năng chống oxy hóa, chống mối rỉ và ẩm mốc đảm bảo được độ bền bỉ cho sản phẩm, sử dụng được lâu hơn.

Giường sắt sơn tĩnh điện không sợ bị mối mọt và xuống cấp, giường thiết kế 2 tầng ngủ mỗi tầng giường rộng 85cm đủ để 2 người nằm thoải mái. Mỗi bộ giường tối đa sẽ ngủ được 4 người tiết kiệm được rất nhiều diện tích.

Giường sắt 2 tầng kết cấu lắp ghép thông minh nên sử dụng thuận tiện và dễ dàng, có thể vận chuyển lắp giường ở bất cứ đâu.

Là một sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ lớn giá cả hợp lý nên đầu tư sản phẩm này là hoàn toàn hợp lý.

Những mẫu giường tầng bằng sắt đẹp

Giường tầng sắt có bàn



Đây là mẫu giường tầng làm bằng sắt có thiết kế thêm bán gấp ở cuối giường, bàn học có thể gập vào hoặc kéo ra khi cần. Chúng ta có thể sử dụng bàn này để học bài, làm việc hoặc đặt một số đồ dùng nhỏ gọn cá nhân lên.

Giường 2 tầng sắt có bàn có tủ




Đây là mẫu giường 2 tầng có bàn lắp thêm tủ ở gầm giường để người dùng cất đồ vào đấy cho gọn gàng, các bạn có thể dùng tủ để quần áo, sách vở, giày dép hoặc cặp sách... Có chiếc tủ này vô cùng tiện lợi, vừa làm gọn không gian lại tiết kiệm được diện tích.

Giường hai tầng không


Giường tầng không là giường chỉ có 2 tầng để ngủ không có bàn cũng không có tủ, ưu điểm của giường này trông rộng rãi và thoải mái.

Giường tầng có 1 giường ngủ



Đây là loại giường đặc biệt chỉ thiết kế tầng trên cùng làm giường để ngủ và dành tầng dưới của giường làm bàn học tập hoặc làm việc. Mẫu giường này rất độc đáo và được ưa chuộng, hiện tại giường này được sử dụng phổ biến trong các ký túc xá của các trường đại học, nhà trọ

Mua giường tầng bằng sắt giá rẻ bền đẹp ở đâu?

Để mua được những bộ giường tầng giá rẻ đảm bảo chất lượng cần tìm những đơn vị uy tín chuyên cung cấp sản phẩm, tránh được những mặt hàng thanh lý.

Các bạn có thể đến với Thăng Long tổng công ty giá kệ sắt hàng đầu hiện nay, Thăng Long có hơn 10 năm chuyên thi công thiết kế các dự án về các sản phẩm bằng sắt sơn tĩnh điện, từ giá kệ đến giường tủ. Hiện nay công ty đã trực tiếp sản xuất giường sắt 2 tầng tại nhà xưởng của mình và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng.

Bảo đảm được sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý tiết kiệm chi phí cho người đầu tư, mong rằng qua chia sẻ trên sx giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm và mua được cho mình giường sắt 2 tầng bền đẹp.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nếu bạn có nhu cầu mua giường sắt đẹp nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay