Ad (728x90)

Thứ Hai, 2 tháng 8, 2021

Filled Under: ,

Một số giải pháp kéo dài tuổi thọ kệ kho công nghiệp

kệ để hàng trong kho kệ kho công nghiệp

Giá kệ kho công nghiệp còn được gọi là kệ chứa hàng khu công nghiệp... là thiết bị có vai trò quan trọng trong việc chứa, sắp xếp bảo quản hàng hóa trong các kho xưởng của doanh nghiệp.

Phần lớn kệ kho công nghiệp để hàng hóa số lượng lớn và tải trọng cao cho nên kệ phải đảm bảo chất lượng, hơn nữa đây là kệ sắt thép cần biết cách sử dụng bảo quản để được lâu dài, tránh bị hư hỏng xuống cấp nhanh rất tốn kém chi phí hơn nữa còn gây nguy hiểm cho người lao động.


Biện pháp giúp kệ kho công nghiệp bền lâu hơn

- Kiểm tra tải trọng cho phép của kệ trước khi để hàng


Bởi vì rất nhiều người mắc sai lầm để hàng hóa lên các tầng kệ vượt quá quy định cho phép, dẫn đến sức chịu tải của kệ không đủ, khiến kệ bị gẫy hoặc sập vừa hư hỏng hàng vừa hư hỏng kệ. Tổn thẩn về tài sản và ảnh hưởng đến người quản lý, người lao động cho doanh nghiệp.

Vậy nên trước khi sử dụng kệ hãy tìm hiểu thông số kỹ thuật của từng loại kệ để xem kệ đó có thể chịu được tải trọng bao nhiêu, loại hàng hóa nào thích hợp để lên kệ.

- Lắp đặt kệ đúng quy trình

Mặc dù những chiếc kệ để hàng trong kho đều là kệ sắt thép nhưng mỗi loại kệ sắt lại có chiều cao, dài rộng độ dày riêng, một số bộ phận cũng không giống nhau. Cho nên quy trình lắp đặt cũng khác nhau, cần phải lắp đúng kỹ thuật mới đảm bảo sự chắc chắn cũng như để hàng hóa an toàn và giữ được kệ bền bỉ hơn.

- Không tự ý tháo rời di chuyển kệ nhiều lần

Nhiều lần tháo rời kệ di chuyển đi lại sẽ làm cho kệ ít nhiều cũng không được chắc chắn như ban đầu, chưa kể khó tránh khỏi tình trang bị mất ốc, thiếu ốc và một số chi tiết bị thất thoát. Làm cho kệ bị lung lay dần hư hỏng không đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

- Thường xuyên vệ sinh kệ và môi trường nhà kho

Giá kệ chứ hàng trong kho là kệ sắt thép cho nên môi trường lắp kệ phải khô thoáng sạch sẽ tránh bị ẩm mốc làm cho kệ bị han gỉ. Nhà kho phải có máy che chắn mưa nắng vì nước mưa có axit làm kệ bị rỉ, ánh năng lâu ngày bị hao mòn, dần dần xuống cấp hư hỏng nhanh.

- Tránh để xe nâng hàng va chạm quá mạnh vào kệ

Quá trình xuất nhập hàng hóa, sắp xếp và vận chuyển hàng lên kệ dùng xe đẩy, xe nâng khó tránh khỏi tình trạng va đập vào kệ. Nếu nhẹ thì không sao nhưng va đạp mạnh sẽ làm hàng hóa bị rơi xuống hư hỏng hoặc nguy hiểm hơn là kệ bị lung hay và dễ bị sập nguy hiểm cho cả người làm việc.

Cho nên khi lắp đặt kệ phải chú ý tạo lối đi lại đủ cho xe đẩy ra vào hơn nữa chọn những chiếc kệ có kích thước vừa phải. Kiểm soát tốc độ chạy xem để tránh bị va đập vào nhau.

- Đóng gói các hàng hóa chất có tính han rỉ cho cẩn thận

Những mặt hàng có tính han gỉ như hóa chất, xít dễ làm cho kệ bị hư hỏng bởi vậy khi bảo quản trong nhà kho phải được đóng gói, bọc hàng kín. Để riêng một khu vực để tránh bị rò rỉ ra ngoài ảnh hưởng đến kệ sắt chứa hàng và các sản phẩm khác trong kho.

Trên đây chính là một số cách để giữ gìn kệ kho cho doanh nghiệp của bạn, vì những chiếc kệ để hàng hóa làm bằng sắt sơn tĩnh điện khác trong gia đình hay văn phòng chúng ta thường dùng cũng có cùng chất liệu. Nên các bạn cũng có thể áp dụng một số giải pháp vào để bảo quản chúng

Hy vọng rằng qua chia sẻ trên đây sẽ làm thông tin hữu ích dành cho bạn, nếu các bạn cần hỗ trợ tư vấn chọn kệ kho phù hợp hoặc báo giá kệ kho hàng hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay