Ad (728x90)

Thứ Tư, 30 tháng 6, 2021

Filled Under: , ,

Các mẫu kệ trưng bày mì tôm giá rẻ chuyên nghiệp

giá kệ bày hàng giá kệ trưng bày mì tôm kệ trưng bày điện nước
Tổng công ty giá kệ Thăng Long trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp đặt cho khách hàng những bộ kệ trưng bày mì tôm chất lượng giá tốt, kiểu dáng hiện đại sang trọng.

Giá kệ trưng bày mì tôm là giải pháp tốt nhất cho việc sắp xếp trưng bày các gói mì tôm và những mặt hàng đóng gói nhỏ nhẹ trong các cửa hàng và siêu thị. Để hiểu rõ hơn về những chiếc kệ mì tôm này hãy tìm hiểu những nội dung dưới đây nhé.

Đặc điểm của giá kệ trưng bày mì tôm


Những chiếc kệ mì tôm hay còn gọi là kệ giỏ mì kệ được thiết kế lắp ráp thông minh, với kiểu dáng hiện khoa học, chân trụ bằng sắt và tay đỡ mâm hoặc những chiếc giỏ để hàng hóa.



Kệ trưng bày này có kích thước nhỏ gọn, nên còn được gọi là kệ trưng bày mini, thiết kế lắp ráp đơn giản và dễ dàng di chuyển cũng như thay đổi vị trí lắp đặt.

Được cấu tạo từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện, với kiểu dáng đơn giản hiện đại, tăng khả năng chứa hàng hóa cũng như trưng bày được sản phẩm cho cửa hàng hoặc siêu thị.

Vai trò của kệ trưng bày mì tôm


Những chiếc kệ sắt thiết kế khoa học này sẽ giúp chúng ta sắp xếp các hàng hóa đóng gói như bim bim, gói sữa, gói mì tôm, gói phở, gói cháo được gọn gàng và an toàn hơn.

Giữ cho các mặt hàng này được an toàn tránh bị hư hỏng tránh bị ẩm mốc, giúp cho việc kinh doanh bán hàng trở nên thuận lợi hơn.


Qua đó việc quản lý sản phẩm, tư vấn bán hàng cũng dễ dàng, khách hàng sẽ thoải mái khi lựa chọn những sản phẩm mà họ cần.

Những mẫu kệ trưng bày mì tôm giá rẻ

Kệ giỏ mì

Đây là loại kệ được thiết kế chuyên dành cho việc để các gói mì tôm trong cửa hàng và siêu thị, ngoài ra còn được sử dụng để đựng các phụ kiện trong cửa hàng điện nước, cửa hàng kim khí, mà chúng ta vẫn hay gọi là kệ trưng hàng điện nước hoặc kệ trưng bày đồ kim khí...


Kệ giỏ mì cao từ 1m2, 1m5 và 1m8

Chiều dài của kệ từ 70cm, 90cm, 1m2

Kệ rộng 30cm, 40cm hoặc 770cm

Với màu chính là màu trắng, ngoài ra còn có thể sơn theo yêu cầu của khách hàng.

Kệ lưới siêu thị

Bên cạnh kệ giỏ mì thì những chiếc kệ lưới cũng được ưa chuộng hơn cả, kệ lưới được thiết kế lắp ráp thông minh, có độ thông thoáng nhất định, cho chúng ta có thể quan sát được nhiều hàng hóa hơn.


Kích thước của kệ lưới cũng bằng với kệ đựng giỏ mì nhưng thay việc dùng giỏ mì để hàng hóa thì lại dùng mâm tôn sơn tĩnh điện. Do đó để tránh hàng hóa bị trơn trượt ra ngoài thì chúng ta sẽ dùng rào chắn hàng đặt ở viền mâm kệ, giữ cho các gói mì được an toàn trên kệ.

Mua kệ đựng mì tôm ở đâu chất lượng giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các mẫu kệ giỏ mì cho các hệ thống bán lẻ, các bạn có thể lựa chọn giá kệ của một đơn vị thương mại hoặc mua tại các công ty sản xuất giá kệ.

Nhưng dù mua ở đâu vẫn cần đảm bảo được độ bền bỉ, với khả năng chịu tải cao trưng bày được nhiều hàng hóa một cách gọn gàng và đẹp mắt. Là một nhà sản xuất giá kệ số 1 thị trường Thăng Long sẽ trực tiếp cung cấp cho các bạn những chiếc kệ đáp ứng nhu cầu sử dụng.
Công ty trực tiếp sản xuất sẽ có nguồn gốc rõ ràng, bán với giá tại xưởng không tốn thêm chi phí trung gian nào.

Được tư vấn kỹ lưỡng, được đến tận nơi để kiểm tra chất lượng mẫu mã trước khi mua hàng, có chính sách bảo hành chuyên nghiệp cho mọi giá kệ bày hàng.

Vậy nên các bạn có nhu cầu sử dụng kệ hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn báo giá nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay