Ad (728x90)

Thứ Ba, 1 tháng 6, 2021

Filled Under: , ,

Kệ tạp hóa tôn đục lỗ mẫu kệ được ưa chuộng nhất hiện nay

giá kệ bày hàng Kệ tạp hóa kệ tôn đục lỗ

 Với thiết kế chắc chắn, kiểu dáng hiện đại, kệ tôn đục lỗ ngày càng được ưa chuộng để làm giá kệ trưng bày sản phẩm cho cửa hàng tạp hóa. Mẫu kệ này có ưu điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong nội dung của bài viết dưới đây. 

Đặc điểm của kệ tôn đục lỗ bày hàng tạp hóa

Kệ tạp hóa tôn đục lỗ hay còn gọi kệ tôn lỗ, kệ bày hàng tôn đục lỗ là mẫu kệ có thiết kế chắc chắn, phần lưng kệ là tấm tôn đục lỗ nhỏ với hoa văn đồng nhất. So với các mẫu giá kệ bày hàng thông thường, kệ tôn lỗ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, kiểu dáng bền đẹp nên được nhiều chủ cửa hàng lựa chọn.

Kệ được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện 2 lớp. Mặt mâm kệ có thể là mâm tôn hoặc mâm gỗ, kính để tạo thành những mẫu kệ có kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Độ bền của kệ tôn đục lỗ khá lớn bạn có thể sử dụng liên tục trên 15 - 20 năm mà không bị xuống cấp.

Kệ bày hàng tạp hóa tôn đục lỗ có khả năng chịu tải lên đến 100kg/mâm tầng dàn đều. Kết cấu 3 – 6 tầng bày hàng. Các chi tiết của kệ đều có khả năng tháo rời, dễ dàng lắp ghép với bằng bằng bulong, ốc vít thuận tiện cho việc di chuyển, điều chỉnh khoảng cách mâm tầng để phù hợp với đặc điểm của hàng hóa và tiết kiệm tối đa diện tích trưng bày trong cửa hàng, siêu thị. Kệ tôn đục lỗ thường được sử dụng nhiều để bày các mặt hàng nặng như bỉm sữa, điện máy, điện lạnh, đồ gia dụng,…

Các mẫu kệ tạp hóa tôn đục lỗ phổ biến

Hiện nay kệ tạp hóa dạng tôn đục lỗ được chia ra thành loại chính là kệ đôi và kệ đơn với những đặc điểm riêng biệt. Cụ thể như sau

Kệ đơn tôn đục lỗ

Kệ tạp hóa đơn tôn đục lỗ là kệ chỉ có một mặt để trưng bày sản phẩm. Mặt còn lại là phần lưng để được làm bằng tôn đục lỗ chỗ đặt ở sát tường hoặc ở các đầu của dãy kệ đôi. Mẫu kệ này thường được dùng để đặt ở vị trí áp tường để tận dụng tốt không gian trống ở sát tường. Kiểu dáng nhỏ gọn, chiếm ít diện tích cho nên hầu hết các cửa hàng đều lắp đặt loại kệ này.

Kích thước tiêu chuẩn của một bộ kệ đơn như sau:

  • Chiều cao: 1800mm, 1500mm, 1200mm
  • Chiều dài: 700mm, 900mm, 1200mm
  • Chiều rộng: 410mm, 490mm
  • Màu sắc: trắng siêu thị, đen hoặc màu khác theo yêu cầu của khách hàng.

Kệ đôi tôn đục lỗ

Kệ đôi tôn đục lỗ là dạng kệ có hai mặt để trưng bày hàng hóa và được ngăn cách bởi mặt lưng tôn đục lỗ ở giữa. Kệ có khả năng trưng bày lớn hơn rất nhiều so với mẫu kệ đơn áp tường nên thường được đặt ở giữa cửa hàng để phát huy tối đa hiệu suất trưng bày hàng hóa và giúp người mua dễ dàng tìm được mặt hàng mình cần. Nếu cửa hàng tạp hóa đủ lớn thì bạn có thể lắp đặt nhiều dãy kệ đôi song song với nhau.

Kích thước tiêu chuẩn của các bộ kệ tạp hóa đôi tôn đục lỗ:

  • Chiều cao: 1800mm, 1500mm, 1200mm
  • Chiều dài: 700mm, 900mm, 1200mm
  • Chiều rộng: 300mm, 350mm, 330mm, 430mm
  • Màu sắc: trắng siêu thị, đen hoặc màu khác theo yêu cầu của khách hàng.

Lưu ý khi lựa chọn kệ tạp hóa tôn đục lỗ

Để mang lại hiệu quả trong quá trình trưng bày hàng hóa, phục vụ một cách hữu hiệu cho hoạt động kinh doanh của cửa hàng, các chủ đầu tư cần phải lưu ý một số điểm sau để lựa chọn được các bộ giá kệ tạp hóa chất lượng nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của mình:

  • Đo đạc mặt bằng hoặc liên hệ bên cung cấp đến khảo sát để đặt mua bộ kệ có kích thước phù hợp, số lượng chính xác cần lắp đặt nhằm tận dụng tốt không gian của cửa hàng để trưng bày được một lượng sản phẩm lớn nhất.
  • Chọn mua kệ đơn đặt áp tường có chiều cao 1.5m trở lên lên để tận dụng triệt để và phát huy tối đa hiệu quả bày hàng ở sát tường. Kệ đôi có kích thước dưới 1.5m để giúp cửa hàng thông thoáng hơn đồng thời không che khuất tầm nhìn khi khách chọn lựa sản phẩm.
  • Số lượng mâm tầng phù hợp với đặc điểm của sản phẩm cần trưng bày.
  • Kết hợp thêm móc treo, giỏ mì bày những sản phẩm nhỏ đóng thành gói để thuận tiện hơn cho người mua khi tìm kiếm.
  • Chọn mua kệ tại những đơn vị sản xuất uy tín, đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như những chính sách bảo hành lâu dài. Vừa mang đến một không gian bán hàng tối ưu vừa tiết kiệm được chi phí hiệu quả.

Thăng Long nhà máy sản xuất kệ siêu thị, giá kệ tạp hóa, thiết bị phục vụ cho việc trưng bày hàng hóa uy tín, chất lượng. Với hơn 10 năm hoạt động, Thăng Long cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà giá thành vô cùng phải chăng. Để được tư vấn mẫu kệ tôn đục lỗ phù hợp với cửa hàng tạp hóa của bạn, có thể tham khảo tại đây hoặc liên hệ với giá kệ Thăng Long. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí và hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền BắcSố 1 Ngõ 58, Trần Bình, Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay