Ad (728x90)

Thứ Hai, 7 tháng 6, 2021

Filled Under: , ,

Trưng bày sữa ấn tượng với kệ sắt đa năng

giá kệ trưng bày sản phẩm kệ sắt v lỗ đa năng trưng bày sản phẩm ấn tượng
Trưng bày sản phẩm ấn tượng, chuyên nghiệp là vấn đề cần thiết trong kinh doanh và một trong những mặt hàng đang được quan tâm hiện nay là sữa bột vì vậy Thăng Long sẽ chia sẻ cách trưng bày sữa ấn tượng với kệ sắt đa năng.

Trong kinh doanh nhất là lĩnh vực bán hàng tạp hóa, bán hàng siêu thị... việc trưng bày sản phẩm ấn tượng đem lại nhiều lợi ích như sau:



Những lợi ích khi trưng bày sữa ấn tượng


Có thể nói rằng việc trưng bày hàng hóa cũng là một trong những chiến thuật kinh doanh hiệu quả, bởi khi hàng hóa được trưng bày ấn tượng là chúng đã được phân loại rõ ràng từng nhãn hàng, công dụng, giá thành. Giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Hơn nữa khi các loại sữa đã được sắp xếp ngăn nắp và an toàn thi sẽ bảo quản tốt hơn, tránh được việc làm cho sữa bị hư hỏng, không sợ bị tác động từ môi trường làm hư hại.

Ngoài ra khi các hộp sữa được trưng bày gọn gàng thì không gian bán hàng trở nên khoa học, có tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp hơn. Công việc của người mua và người bán cũng dễ dàng hơn bao giờ hết.



Tâm lý khách hàng luôn thích mua ở những nơi chuyên nghiệp, hàng hóa sắp xếp ngăn nắp và dễ dàng lựa chọn. Cho nên cửa hàng của bạn càng trưng bày hàng hóa đẹp và khoa học thì càng thu hút khách hàng.

Kệ sắt đa năng trưng bày sữa ấn tượng


Ngày nay những bộ kệ sắt v lỗ đa năng được sử dụng trưng bày sữa rất phổ biến từ các đại lý sữa, thế giới sữa, cửa hàng tạp hóa đến siêu thị để có hình ảnh kệ đa năng.

Ưu điểm của kệ là thiết kế lắp ráp thông minh nên dễ dàng trong việc sử dụng, hơn nữa kệ đa năng có kiểu dáng khoa học, dễ dàng trong việc sắp xếp các hộp sữa lên kệ.



Khả năng chịu tải của kệ đa năng vô cùng tuyệt vời, cho phép trưng bày các hộp sữa bột trọng tải 500gam trở lên với số lượng lớn. Tiết kiệm được nhiều không gian để bày hàng hóa, cũng như chi phí đầu tư giá kệ.

Chất liệu kệ đa năng và sắt v lỗ được phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống mối mọt và rỉ sét nên bảo đảm sử dụng được lâu dài. Bảo đảm sự an toàn cho sản phẩm sữa trưng bày trên kệ một cách tốt nhất.


Bên cạnh sữa bột thì người dùng còn trưng bày được nhiều sản phẩm khác lên kệ đa năng như đồ chơi, tã bỉm, khăn ướt... Cho nên giá sắt này cũng thường hay sử dụng trưng bày cửa hàng bỉm sữa, kệ trưng bày cửa hàng mẹ và bé.

Đơn vị sản xuất kệ sắt đa năng uy tín


Là một tổng kho giá kệ hàng đầu thị trường Thăng Long đang trực tiếp sản xuất và thi công các dự án giá kệ để sữa cho khách hàng. Với những chiếc kệ sắt lắp ghép thông minh, đủ kiểu dáng và mẫu mã đã giúp cho đối tác có được phương án bố trí bày hàng sữa tối ưu nhất, chuyên nghiệp nhất.



Bên cạnh chú trọng và chất lượng sản phẩm công ty còn có nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ khách hàng trong việc thiết kế mặt bằng lắp đặt, lắp kệ miễn phí, tư vấn và báo giá cụ thể nhất.

Vậy nên các bạn cũng đang có nhu cầu mở cửa hàng sữa hay muốn được tư vấn đầu tư giá kệ trưng bày sản phẩm thì hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay