Ad (728x90)

Thứ Tư, 23 tháng 6, 2021

Filled Under: , ,

Các mẫu giá kệ treo quần áo trẻ em đẹp

giá kệ bày bán quần áo trẻ em kệ thời trang móc treo đồ
Giá kệ trưng bày quần áo trẻ em được sản xuất nhiều mẫu mã nhằm đa dạng phương thức trưng bày và bố trí cho phù hợp với từng shop. Nếu bạn cũng đang có ý định mua kệ quần áo trẻ em nhưng chưa biết cách bày bán như thế nào thì hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé.

Vai trò kệ trưng bày quần áo trẻ em


Giá kệ treo quần áo trẻ em có vai trò quan trọng trong các cửa hàng thời trang trẻ em, shop mẹ và bé... Kệ có chức năng bố trí không gian treo đồ trong shop được gọn gàng và ngăn nắp hơn, tiết kiệm được diện tích treo đồ đẹp mắt. Giúp bảo quần áo giữ được độ phẳng phiu tránh bị nhăn nheo, ẩm mốc hư hỏng.




Hơn nữa quần áo trẻ em nhiều loại từ quần áo bé trai đến bé gái, chưa kể váy đầm và phụ kiện... cho nên những chiếc kệ này sẽ giúp cửa hàng phân khu vực treo đồ, phân loại rõ ràng từng mẫu quần áo để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thử đồ nhanh hơn.

Một số mẫu kệ trưng bày quần áo trẻ em bán chạy

Kệ thời trang treo quần áo trẻ em


Sử dụng những chiếc kệ thời trang thiết kế đa dạng phong cách để treo quần áo trẻ em sẽ tăng tính thẩm mỹ cho shop, thể hiện sự chuyên nghiệp của cửa hàng. Hiện nay có nhiều mẫu giá treo đồ trẻ em đẹp cho các bạn lựa chọn như hình dưới đây.




Thanh chữ U treo quần áo trẻ em


Đối với những cửa hàng thời trang cho bé có diện tích khiêm tốn thì việc sử dụng những chiếc thanh chữ U bắn tường hoàn toàn hợp lý. Thanh chữ U bền đẹp gọn nhẹ, treo được nhiều đồ tiết kiệm không gian rất tốt.



Kệ siêu thị treo quần áo trẻ em


Những chiếc kệ siêu thị cũng được sử dụng để treo đồ của các bé, chúng ta có thể sắp xếp quần áo gấp ở các tầng mâm của kệ hoặc treo lên lưng kệ. Mẫu kê siêu thị được sử dụng treo quần áo trẻ em nhiều nhất là kệ lưới và kệ tôn đục lỗ.




Như các bạn cũng biết thì quần áo trẻ em nhiều mẫu mã những kích thước không to, quần áo ngắn nhẹ cho nên khi chọn kệ treo đồ nên chọn kệ thấp có chiều cao vừa phải để các bé dễ quan sát lấy hàng.

Mua kệ quần áo trẻ em ở đâu tốt nhất?


Là một công ty giá kệ hàng đầu thị trường Thăng Long trực tiếp sản xuất và thiết kế lắp đặt nhiều dự án giá treo đồ trẻ em cho khách hàng toàn quốc. Từ trong siêu thị đến các showroom, cửa hàng thời trang...Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc bố trí lắp kệ cho tối ưu không gian và phù hợp với từng mặt hàng, luôn hướng dẫn và đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi còn trực tiếp sản xuất và cung cấp các loại móc treo đồ để tối ưu chi phí cho khách hàng.

Vậy nên các bạn có nhu cầu mua giá treo quần áo hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để báo giá và tư vấn cụ thể nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay