Ad (728x90)

Thứ Bảy, 19 tháng 6, 2021

Filled Under: , ,

Địa chỉ mua kệ trưng bày trước quầy thu ngân

kệ bày hàng kệ bày hàng trước quầy thu ngân kệ quảng cáo
Giá kệ trưng bày trước quầy thu ngân được coi là một thành phần quan trọng trong hệ thống bán lẻ như siêu thị, cửa hàng tạp hóa. Với sự đa dạng mẫu mã phân phối từ nhiều đơn vị khác nhau nên nhiều người tìm một địa chỉ uy tín để mua kệ.

Bạn đang muốn sử dụng những chiếc kệ bày hàng trước quầy thu ngân, bạn muốn tìm địa chỉ đáng tin cậy có thể tư vấn và giúp bạn lựa chọn những chiếc phù hợp với không gian, mang đến sự chuyên nghiệp và sang trọng nhất cho mô hình kinh doanh của mình. Chắc chắn những nội dung dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.



Vai trò của kệ trưng bày trước quầy thu ngân


Ngày nay việc bố trí giá kệ trưng bày trước quầy thu ngân đang được áp dụng rộng rãi trong các siêu thị và cửa hàng tạp hóa, đem lại nhiều lợi ích cho việc bán hàng:

- Tối ưu không gian để trưng bày được nhiều hàng hóa hơn


Tùy vào mỗi siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa sẽ có khoảng trống nhất định ở khu vực thu ngân, cho nên chúng ta có thể tận dụng ngay để đặt một chiếc kệ nhỏ xinh, trưng bày các sản phẩm gọn nhẹ như kẹo, bánh, bút, bàn chải đánh răng, phụ kiện... khi khách hàng đi qua sẽ tò mò và mua mặc dù chưa có ý định mua trước đó.

- Quảng cáo sản phẩm tốt hơn


Bàn thu ngân là nơi là khách hàng sẽ phải đến hoặc đi qua nếu vào cửa hàng hay siêu thị nào cũng vậy, cho nên tận dụng điều này các bạn sẽ bố trí kệ trưng bày mini gọn gàng ở trước quầy hay bên cạnh hoặc tích hợp luôn với quầy thu ngân để trưng bày các sản phẩm mối, hoặc mặt hàng khuyến mãi để khi thanh toán bạn có thể giới thiệu ngay với khách, hỏi khách có muốn mua không, vô cùng tiện lợi.

- Tác động đến tâm lý mua hàng của khách


Thông thường những gì mới lại hay có sự khác biệt đều gây sự chú ý mạnh hơn, cho nên các bạn có thể thiết kế hoặc trang trí có kệ trưng bày trước bàn thu ngân cho độc đáo, có bố cục đặc biệt để gây sự chú ý với khách hàng. Kích thích sự tò mò, tìm hiểu và khả năng nảy ra ý định mua hàng tức khắc là rất lớn.

- Sử dụng thời gian chờ thanh toán để khách mua thêm hàng


Để thời gian chờ đợi thanh toán của khách thanh toán không bị nhàm chán, giúp khách không có cảm giác sốt ruột thì việc sắp xếp một chiếc kệ bày biện đa dạng sản phẩm đẹp mắt ngay tại khu vực chờ tính tiền là phương án được đánh giá cao, họ sẽ quan sát và chọn thêm hàng nếu thấy hay ho. Đặc biệt là những sản phẩm thiết yếu có thể khách hàng quên mà ngay gian hàng trước bàn thu ngân lại có thì họ sẽ mua ngay.

Mẫu kệ trước bàn thu ngân


Những chiếc kệ bày hàng trước bàn tính tiền có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, dựa vào nhu cầu sử dụng các nhà đầu tư sẽ đặt thiết kế cho phù hợp với bàn thu ngân, và khoảng trống xung quanh. Dưới đây là một số mẫu kệ đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.




Mua kệ trưng bày quầy thu ngân ở đâu?


Mua giá kệ trước bàn thu ngân không khó vì hiện nay có nhiều địa chỉ bán kệ quảng cáo, kệ đơn siêu thị, kệ lắp ráp thông minh đều có sử dụng kết hợp bày hàng tại khu vực thanh toán.

Nhưng để bảo đảm được chất lượng kệ tốt, độ bền bỉ cao lại có giá thành hợp lý thì nên lựa chọn những đơn vị chuyên về giá kệ trưng bày như Thăng Long.

Tổng công ty giá kệ Thăng Long trực tiếp sản xuất và thi công lắp ghép các loại kệ quảng cáo, kệ bày hàng siêu thị, tạp hóa, hệ thống kệ kho hàng. Có nhiều kinh nghiệm để tư vấn cho khách hàng chọn được mẫu kệ bày hàng tại quầy thu ngân có kiểu dáng, kích thước phù hợp nhất.

Mặc dù giá thành của kệ đang cạnh tranh nhưng với lợi thế từ một cơ sở sản xuất và trực tiếp cung cấp kệ để hàng Thăng Long luôn báo giá tại kho không qua trung gian, bảo đảm tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư.

Để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay