Ad (728x90)

Thứ Hai, 28 tháng 6, 2021

Filled Under: ,

Mẫu kệ bày sản phẩm năm 2021 có gì nổi bật?

kệ bày sản phẩm kệ để hàng
Giá kệ bày sản phẩm vẫn luôn là mặt hàng cần thiết và bán chạy trên thị trường giá kệ hiện nay, nhờ kiểu dáng hiện đại và sang trọng thiết kế lắp ráp thông minh, những chiếc kệ trưng bày sản phẩm năm 2021 hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng sử dụng của các mô hình kinh doanh bán lẻ.

Kệ bày sản phẩm có vai trò quan trọng trong cửa hàng siêu thị là thiết bị để chúng ta sắp xếp bố trí không gian bán hàng khoa học và tiết kiệm diện tích hơn. Xã hội càng hiện đại đời sống xã hội càng nâng cao thì nhu cầu sử dụng giá kệ trưng bày sản phẩm càng khắt khe hơn. Bởi vậy nhà sản xuất giá kệ không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm của những chiếc kệ bày hàng.


Những ưu điểm nổi bật giá kệ trưng bày sản phẩm 2021

Về kiểu dáng

Hiện nay các mẫu kệ trưng bày sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại đa dạng với cấu trúc nhiều tầng tối ưu để tiết kiệm diện tích cũng như chi phí đầu tư. Cho nên những chiếc kệ đơn có thể thiết kế chiều cao của kệ tối đa lên 1m8 hoặc 2m để trưng bày được hàng hóa một cách gọn gàng dọc theo tường nhà. Ng

Về kích thước

Để tăng khả năng tiết kiệm diện tích trưng bày hàng hóa cho các cửa hàng và siêu thị nhà sản xuất mang đến nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn, bố trí sao cho phù hợp với không gian bán hàng.

Về màu sơn

Nước sơn không chỉ bảo vệ được kệ sắt bày sản phẩm tốt hơn được lâu dài hơn mà còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho kệ, cho nên kệ bày hàng hóa năm 2021 không giới hạn màu sơn ở đen, trắng mà còn có màu vàng, màu hồng... có thể phun sơn theo sở thích của khách hàng.


Về kết cấu

Những chiếc giá kệ bày sản phẩm hiện nay đang hướng đến sự linh hoạt và thuận tiện khi sử dụng cho nên kệ được thiết kế lắp ráp thông minh. Các bộ phận chi tiết của kệ được tháo rời lắp ghép dễ dàng, di chuyển đến nhiều nơi khác nhau nhanh hơn.

Với những ưu điểm trên thì chắc chắn rằng những chiếc giá kệ trưng bày sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như thẩm mỹ.

Hơn nữa thị trường giá kệ siêu thị, kệ tạp hóa rất cạnh tranh cho nên giá thành của kệ sản phẩm 2021 cũng được bán ở mức giá vô cùng hợp lý, tiết kiệm chi phí đầu tư.

Mua kệ trưng bày sản phẩm ở đâu?


Để sở hữu những chiếc kệ trưng bày sản phẩm hiện đại, bền đẹp giá thành hợp lý các bạn lựa chọn mua kệ tại Thăng Long là hoàn hợp lý.



Tổng công ty giá kệ chúng tôi có trên 10 năm sản xuất và thi công lắp đặt trực tiếp thiết kế và bố trí cho khách hàng những mẫu kệ để hàng phù hợp với diện tích của như sản phẩm. Mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Nếu các bạn cần hỗ trợ tư vấn và báo giá hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay