Ad (728x90)

Thứ Bảy, 12 tháng 6, 2021

Filled Under: ,

Nhà cung cấp giá kệ sắt quảng cáo hảo hạng

kệ quảng cáo kệ trưng bày hàng
Giá kệ quảng cáo có vai trò vô cùng quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm, giới thiệu hình ảnh đưa sản phẩm đến người tiêu dùng. Bởi vậy các nhãn hàng đều chú trọng tìm địa chỉ uy tín để mua những chiếc kệ quảng cáo phù hợp nhất.

Ngày nay kệ quảng cáo được coi là cầu nối để tiếp cận khách hàng, đưa mặt hàng đến với người tiêu dùng hiệu quả. Những chiếc kệ để quảng cáo được sử dụng ở trong các siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng tạp hóa hay trung tâm thương mại ... Kệ được thiết kế lắp ráp thông minh có kiểu dáng hiện đại sang trọng. Với mỗi mặt hàng sẽ có một loại kệ quảng cáo riêng, mục đích để khách hàng nhìn vào kệ đó dễ dàng nhận ra của nhãn hàng nào, mặt hàng gì. Tác động đến tâm trí người gây ấn tượng đến thu hút khách hàng, đây cũng là một giải pháp nằm trong chiến lược kinh doanh.



Bởi vì đem lại nhiều lợi ích nên nhu cầu sử dụng giá kệ để quảng cáo tăng cao, có nhiều mẫu kệ quảng cáo được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau.

Thăng Long đơn vị cung cấp giá kệ quảng cáo hảo hạng nhất


Là một công ty giá kệ hàng đầu thị trường Thăng Long đã mở rộng thiết kế và sản xuất các mẫu kệ quảng cáo cho các nhãn hàng nước ngọt, bánh kẹo, sữa, ... Với dây chuyền sản xuất hiện đại, máy móc và thiết bị tiên tiến những mẫu kệ quảng cáo đạt tiêu chuẩn về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Kệ quảng cáo của công ty Thăng Long sản xuất từ sắt sơn tĩnh điện, kệ được thiết kế lắp ráp thông minh nên dễ dàng sử dụng, thân thiện môi trường.

Với khả năng chịu tải cao bảo đảm trưng bày sản phẩm gọn gàng và an toàn, hơn nữa còn bảo quản được các mặt hàng trưng bày lên kệ quảng cáo.

Vì được sơn tĩnh điện nước sơn như lớp trường thành bảo vệ cho những chiếc kệ sắt được bền bỉ theo thời gian.

Những mẫu kệ sắt quảng cáo của Thăng Long


- Kệ quảng cáo sữa bắp




- Kệ quảng cáo bóng đèn rạng đông



- Kệ quảng cáo rượu bia




- Kệ quảng cáo nước ngọt


- Kệ quảng cáo đồ cơ khí


Thông số kỹ thuật của kệ sắt bày hàng quảng cáo


Chiều cao: 1m2, 1m5

Chiều dài: 70, 90cm

Chiều rộng: 30cm, 40cm

Chất liệu: sắt phun sơn tĩnh điện

Những lưu ý khi mua kệ quảng cáo

- Đây là loại kệ trưng bày những mặt hàng khuyến mãi hoặc hàng mới cần chạy chương trình để giới thiệu đến người tiêu dùng. Cho nên phải chọn những chiếc kệ đẹp sạch, thể hiện được giá trị sản phẩm và kiểu dáng kệ, màu sắc kệ quảng cáo phải phù hợp với mặt hàng đó. Hơn nữa những chiếc kệ phải thể hiện được hình ảnh của nhãn hàng.

- Nên chọn những chiếc kệ vững chắc bảo đảm trưng bày hàng phải an toàn và gọn gàng đẹp mắt mới thu hút khách.

- Nên mua kệ ở những địa chỉ uy tín, hạn chế dùng kệ cũ đã xuống cấp làm ảnh hưởng đến uy tín cung như hình ảnh của công ty.

Trên đây là thông tin về địa chỉ mà bạn có thể mua kệ trưng bày hàng để quảng cáo sản phẩm, cũng như một vài gợi ý nhỏ để bạn hiểu chọn được loại kệ phù hợp.

Đến với Thăng Long bên cạnh những chiếc kệ chất lượng thì các bạn còn được hỗ trợ, tư vấn thiết kế mẫu kệ quảng cáo phù hợp nhất. Ngoài ra công ty luôn có chính sách bảo hành kệ sắt cho khách hàng kéo dài 36 tháng. Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được báo giá kệ quảng cáo nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay