Ad (728x90)

Thứ Bảy, 26 tháng 6, 2021

Filled Under: ,

Các mẫu kệ sắt văn phòng đựng hồ sơ tài liệu

giá kệ để hàng kệ sắt văn phòng
Sử dụng kệ sắt để đồ dùng trong văn phòng là xu hướng hiện nay, với kiểu dáng hiện đại tải trọng cao thì những chiếc kệ sắt văn phòng bảo đảm chứa được nhiều hàng hóa an toàn phù hợp với mọi không gian.

Nếu bạn đang quan tâm đến những chiếc kệ chuyên để đồ trong cơ quan văn phòng thì hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu loại kệ sắt văn phòng để đồ đa năng chất lượng nhất hiện nay.



Đặc điểm cấu tạo kệ sắt đựng hồ sơ văn phòng


Để phù hợp với tính chất sắp xếp và bảo quản hàng hóa trong các cơ quan văn phòng những chiếc kệ sắt được thiết kế lắp ghép thông minh. Kệ được phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống mối mọt và ẩm mốc, không lo ngại vấn đề mối mọt làm hư hỏng tài lại cũng như làm cho kệ lưu trữ tài liệu xuống cấp.

Những chiếc lệ sắt sẽ gồm có chân trụ, mâm kệ, ốc và góc ke, được liên kết với nhau vô cùng chắc chắn, bảo đảm sự linh hoạt khi sử dụng, di chuyển.

Các mẫu kệ sắt văn phòng giá rẻ

Kệ sắt mặt gỗ 5 tầng


Hiện nay các văn phòng đang sử dụng nhiều loại kệ sắt mặt gỗ 5 tầng để lưu trữ hồ sơ tài liệu, 5 tầng kệ tương đương với chiều cao khoảng 1800mm, 2000mm chiều cao phù hợp với không gian phòng. Với 5 tầng mâm có thể dùng mới tầng kệ dài 800mm, 1000mm, 1200, 1500mm. Thoải mái sắp xếp và để đồ dùng trong văn phòng bảo đảm tiết kiệm diện tích.



Kệ sắt 6 tầng


Những chiếc kệ sắt 6 tầng mâm được thiết kế dài 1m2 hoặc 1m5 là hợp lý nhất, đây là loại kệ có kích thước lớn cho nên phù hợp làm kệ kho để đồ được sử dụng nhiều trong các phòng văn thư, văn phòng, trường học...

Kệ bao gồm 4 chân trụ bằng thép V lỗ, 6 sàn tôn và 64 bulong, 8 chiếc ke góc để lắp kệ một cách đơn giản nhất.


Kệ sắt 4 tầng


Những chiếc kệ v lỗ có 4 tầng mâm có chiều cao vừa phải trung bình cao 1m2 đến 1m5 hoặc 1m8, kích thước này có thể sử dụng với nhiều mâm dài 80cm, 1m, 1m2 hoặc 1m5 đều phù hợp.

Giá kệ sắt v lỗ 4 mâm tôn hoặc mâm gỗ phù hợp cho các văn phòng nhỏ có không gian chật hẹp, vừa để tài liệu vừa để các món đồ trong văn phòng như cây cảnh mini, bình hoa, cặp sách, máy tính, giày dép...

Kệ sắt v lỗ 3 tầng


Những chiếc kệ thấp 3 tầng trông nhỏ nhắn gọn gàng, phù hợp với mọi không gian, chúng ta có thể sử dụng để giấy tờ, hóa đơn hoặc làm kệ trang trí, kệ để giày dép cho cơ quan.

Ngoài ra còn nhiều loại kệ sắt văn phòng khác tùy vào nhu cầu sử dụng chúng ta có sẽ thiết kế theo kích thước, kiểu dáng và số tầng mình cần, bảo đảm cho việc lưu trữ quản lý hàng hóa cho hiệu quả.


Mua kệ sắt văn phòng ở đâu ?


Thị trường kinh doanh giá kệ lưu trữ hồ sơ tài liệu cho văn phòng hiện nay rất sôi động với nhiều mẫu mã chủng loại, được bán ra từ nhiều đơn vị với mức giá vô cùng cạnh tranh. Với tiêu chí mua kệ mới, bảo đảm chính hãng giá cả hợp lý được bảo hành chuyên nghiệp thì Thăng Long chính là địa chỉ đáp ứng được tiêu chí của các bạn.

Các bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin vào công ty có hơn 10 năm kinh doanh giá kệ để hàng làm bằng sắt của Thăng Long. Với đủ loại kệ từ kệ trưng bày hàng hóa đến kệ thời trang, kê kho hàng... công ty hiểu rõ thị hiếu của khách hàng, luôn cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm.

Mua giá kệ sắt để tài liệu, hồ sơ cho cơ quan văn phòng tại Thăng Long các bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn và báo giá cụ thể, miễn phí đo mặt bằng và thiết kế 2D để sử dụng số lượng kệ, kích thước kệ cho phù hợp với diện tích của văn phòng.

Vậy nên các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hay mua kệ hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được miễn phí tư vấn báo giá cụ thể nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay