Ad (728x90)

Thứ Hai, 7 tháng 6, 2021

Filled Under: , ,

Địa chỉ mua giá kệ khuôn để hàng nặng uy tín

kệ chứa hàng kệ công nghiệp kệ khuôn
Ngày nay những chiếc kệ khuôn để hàng nặng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, bởi những tính năng ưu Việt của kệ đã giúp cho việc lưu trữ và bảo quản hàng hóa tốt trong kho hàng tốt hơn.

Kệ khuôn hay còn gọi là kệ gold rack đây là loại kệ chuyên lưu trữ hàng hóa có tải trọng nặng được thiết kế vô cùng chắc chắn. Giá kệ khuôn được ứng dụng phổ biến trong ngành cơ khí, chế tạo máy móc, công nghiệp xe hơi, tàu biển, ...



Với chức năng phân loại từng mặt hàng chế tạo, nguyên vật liệu, bảo quản và lưu trữ các sản phẩm được an toàn.

Giá trị của kệ khuôn chứa hàng 


Có thể coi sự ra đời của kệ khuôn là thay thế cho những khuôn mẫu có cấu trúc phức tạp, hàng hóa tải trọng cao khó có thể sắp xếp chồng lên nhau được. Hơn nữa các khuôn mẫu sản xuất sẵn thường chiếm nhiều không gian, không tối ưu được diện tích cho nên kệ khuôn ra đời khắc phục được những nhược điểm trên.

Nhờ có những ưu điểm như kết cấu vững chắc, tải trọng cao dễ dàng trong việc di chuyển nhờ bánh xe và tối ưu không gian diện tích chứa hàng. Cho nên kệ để khuôn ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc các ngành công việc.



Với sự ra đời của nhiều mẫu kệ khuôn được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau thì các nhà đầu tư cần tìm một địa chỉ uy tín để mua kệ.

Mua kệ chứa khuôn hàng ở đâu tốt nhất.


Với những kinh nghiệm phân phối giá kệ lâu năm chúng tôi khuyên bạn nên chọn những công ty chuyên về giá kệ để hàng, kệ công nghiệp... Đơn vị kinh doanh giá kệ phải có thông tin cụ thể, thương hiệu đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá tốt. Hạn chế việc mua kệ chứa hàng tại các đơn vị trung gian, thanh lý, đặc biệt là kệ kho để hàng nặng thì không nên mua ở những nơi không bảo đảm về chất lượng sẽ gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng, không bảo đảm an toàn cho người lao động.

Nếu các bạn cần một địa chỉ uy tín và chuyên về hệ thống kệ kho chứa hàng hóa thì chắc chắn Thăng Long là sự lựa chọn hảo hạng nhất.



Công ty có hơn 10 năm trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp ghép cho khách hàng những dự án kệ hạng nặng tải trọng mỗi tầng sàn lên đế 6000kg, thi công lắp ráp kệ với diện tích 5000m2.

Dù dự án đơn giản hay phức tạp thì với những lợi thế từ nhà máy sản xuất, đến đội ngũ kỹ thuật có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm Thăng Long cam kết hoàn thiện đúng tiến độ cho đối tác.

Công ty cung cấp hệ thống kệ chứa hàng thiết kế theo yêu cầu khách hàng, chính sách bảo hành kệ 24 đến 36 tháng bảo đảm khách hàng yên tâm sử dụng lâu dài.

Trên đây chính là những thông tin về địa chỉ chuyên cung cấp giá kệ khuôn chứa hàng nên lựa chọn hiện nay. Hy vọng qua những chia sẻ này sẽ có giá trị giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé các bạn có nhu cầu mua kệ khuôn hoặc bất cứ loại kệ kho hàng nào nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay