Ad (728x90)

Thứ Năm, 27 tháng 5, 2021

Filled Under: , ,

Tại sao nên sử dụng kệ công nghiệp hạng nặng để lưu thông hàng hóa

kệ công nghiệp hạng nặng kệ kho hàng kệ kho hàng nặng
Kệ công nghiệp hạng nặng được đánh giá là giải pháp tốt nhất cho ngành sản xuất và lưu thông hàng hóa. Vậy thì tại sao nên dùng loại kệ công nghiệp hạng nặng này mà không phải loại kệ khác? Hãy tìm hiểu những giải đáp trong nội dung dưới đây nhé.

Vấn đề lưu thông hàng hóa trong kho xưởng là bài toán khó mà doanh nghiệp nào cũng quan tâm, khi những chiếc kệ công nghiệp hạng nặng góp phần quan trọng trong việc cải thiện kho chứa hàng thì thiết bị ngày càng được nhiều người quan tâm.



Sử dụng kệ công nghiệp hàng năng có lợi ích gì?


Ngày nay hệ thống kệ công nghiệp chuyên lưu trữ hàng hóa có tải trọng nặng đều được sản xuất bằng công nghiệp chuẩn Âu theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, bảo đảm an toàn cho người dùng.

Hơn nữa kệ thiết kế lắp ghép thông minh, sử dụng linh hoạt và thuận tiện nhất, giúp nhân viên đỡ vất vả và tăng hiệu quả lao động. Bên cạnh đó những chiếc kệ hàng năng công nghiệp còn đem lại nhiều ưu thế cho người dùng như sau:

Tiết kiệm diện tích kho bãi để hàng


Những chiếc kệ kho hàng nặng đủ loại đủ kích thước thiết kế với chiều cao theo không gian các kho bãi, giới hạn dưới 12.8m tăng khả năng tiết kiệm diện tích chứa hàng trên sàn do tận dụng chiều cao chứa hàng hóa cho gọn gàng. Đảm bảo khả năng lưu động vận chuyển hàng hóa thuận tiện, nhanh chóng.



Với khả năng tận dụng triệt để chiều cao của kho chứa, kệ công nghiệp nặng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tốt diện tích lưu trữ, đảm bảo khả năng vận chuyển cho xe chở hàng. Đồng thời tiết kiệm chi phí lắp đặt, dễ dàng đưa kệ vào quy trình sản xuất.

Tăng khả năng lưu trữ hàng hóa số lượng lớn


Những chiếc kệ công nghiệp chuyên dùng để lưu trữ hàng hóa có tải trọng nặng, mỗi tầng sàn có thể chứa được trên 500kg luôn được thiết kế lắp ghép chắc chắn. Bảo đảm đặt tiêu chuẩn về sự an toàn khi để hàng lên kệ và lấy hàng xuống.

Kế hợp với pallet dễ dàng


Có nhiều loại kệ hạng nặng thiết kế linh hoạt và phù hợp với nhiều kích thước pallet để hàng hóa, tối ưu không gian lưu trữ trong kho bãi.



Tiết kiệm chi phí đầu tư


Hệ thống giá kệ công nghiệp giúp bảo quản hàng hóa tốt, tuổi thọ kệ cao, chất liệu được phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, mối ri bảo đảm sử dụng được lâu dài. Hơn nữa kệ để hàng nặng có phương pháp sắp xếp hàng hóa mang lại hiệu quả cao, giữa hàng không bị chèn ép, móng méo hay làm đi chất lượng nên tối ưu được chi phí để bảo quản sản phẩm cho doanh nghiệp.

Hỗ trợ việc kiểm kê quản lý kho chính xác


Nếu như số lượng hàng hóa của bạn lớn và đa dạng nhưng chúng được phân loại và sắp xếp rõ ràng trên kệ thì không chỉ giữ cho chất lượng hàng tốt, mà việc giám sát xuất nhập hàng, quản lý kiểm kê kho cũng dễ dàng hơn.

Như vậy có thể thấy rằng hệ thống kệ kho hàng nặng này chính là một sự lựa chọn tốt nhất cho việc lưu thông hàng hóa. Đây cũng chính là nguyên nhân mà doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập hàng luôn lựa chọn giá kệ công nghiệp hàng đầu.



Hiện nay Thăng Long là một đơn vị đứng đầu trên thị trường kệ Việt bao gồm kệ siêu thị, kệ thời trang và kệ kho công nghiệp. Công ty có 10 năm trực tiếp sản xuất và thi công lắp đặt kệ để hàng cho các nhà kho, nhà xưởng lớn nhỏ trên toàn quốc. Hiểu rõ về sản phẩm và nắm bắt tâm lý khách hàng rất tốt, chúng tôi cam kết mang lại giá trị thiết thực trong từng sản phẩm khách hàng sử dụng.

Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn và báo giá giá kệ công nghiệp cũng như kệ kho hàng nặng nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay