Ad (728x90)

Thứ Hai, 28 tháng 6, 2021

Filled Under: ,

Giá treo hàng siêu thị có những loại nào?

giá để treo hàng hóa giá treo hàng siêu thị

 Giá treo hàng siêu thị là giải pháp tối ưu chi phí đầu tư cũng như tiết kiệm diện tích để trưng bày treo đồ gọn gàng, ngăn nắp hơn.


Giá treo hàng siêu thị là giải pháp tốt nhất cho việc phân loại và sắp xếp các sản phẩm có kích thước nhỏ gọn trong cửa hàng hoặc siêu thị, tạo ra không gian bán hàng chuyên nghiệp và khoa học hơn.

Ngày nay bên cạnh những chiếc giá kệ trưng bày hàng hóa thì giá treo hàng hóa cũng là mặt hàng bán chạy và được ưa chuộng. Với kết cấu lắp ghép, kích thước nhỏ gọn nhẹ giá treo hàng siêu thị tiết kiệm được rất nhiều diện tích để trưng bày hàng hóa.


Đặc điểm giá treo hàng siêu thị


Giá treo được cấu tạo bằng chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện với màu sơn phong phú, nước sơn bám đền sáng mịn bóng đẹp

Giá treo đồ siêu thị được thiết kết lắp ghép đơn giản nên dễ sử dụng với kích thước phong phú với khả năng tối ưu không gian treo đồ dễ dàng và thuận tiện hơn.

Giá treo đảm bảo an toàn cho những hàng hóa nhỏ gọn không bị trôi hay rơi ra ngoài




Có những mẫu giá treo hàng siêu thị nào?

Giá treo đồ siêu thị lưng lưới


Giá treo lưng lưới có kiểu dáng đơn giản gọn nhẹ dễ dàng di chuyển và tháo rời vậy nên việc sử dụng kệ cũng dễ dàng hơn. Giá treo dạng lưới phù hợp cho việc treo các hoa tai, dây chuyền, kẹp tóc... các món đồ trang sức và phụ kiện điện thoại như cục sạc, tai nghe, pin điện thoại... Những chiếc kệ giá treo hàng siêu thị dạng lưới cũng có giá rẻ hơn so với những sản phẩm khác, bảo đảm tiết kiệm chi phí sử dụng hơn.



Giá treo hàng tôn đục lỗ

Đây là giá treo có tấm lưng tôn đục lỗ với 2 dạng đơn và đôi chúng ta sẽ sử dụng móc treo cài tôn đục lỗ lên lưng của giá treo hàng. Tấm tôn đục lỗ của giá treo vô cùng chắc chắn cho kệ treo được nhiều hàng hóa khác nhau, những mặt hàng phụ kiện nặng như đồ cơ khí, đồ gia dụng, phụ kiện ... Giá treo đồ lưng tôn đục lỗ được sử dụng trong các siêu thị, cửa hàng điện nước, đồ kim khí, shop phụ kiện điện thoại...


Giá treo hàng tôn liền


Những chiếc giá treo hàng tôn đục lỗ được thiết kế vô cùng chắc chắn được sử dụng để treo phụ kiện hoặc đồ gia dụng như treo chảo, treo muỗng, thìa, treo thớt... Giá kệ đồ tôn liền được sử dụng nhiều trong siêu thị, showroom nội thất và đồ gia dụng.

Hiện nay 3 loại giá treo đồ này vẫn đang chiếm được cảm tình sự ưa chuộng của khách hàng, cho nên nhu cầu sử dụng kệ ngày càng tăng cao.

Địa chỉ mua giá treo hàng siêu thị giá rẻ ?


Để sử dụng hiệu quả những chiếc giá treo hàng siêu thị cần phải kết hợp với móc treo, cho nên ngoài việc mua giá để treo hàng hóa thì cần tìm mua móc treo để sử dụng dễ dàng hơn.

Là một công ty chuyên về các thiết bị để đồ cũng như trưng bày hàng hóa Thăng Long đang trực tiếp sản xuất và lắp đặt cho khách hàng của mình những bộ kệ siêu thị bền đẹp giá rẻ, với nhiều kiểu dáng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Đến với chúng tôi các bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đưa ra phương án thiết kế giá treo đồ đảm bảo tiết kiệm chi phí cũng như sử dụng sản phẩm phù hợp nhất. Thăng Long còn cung cấp đủ loại móc treo với giá gốc tại kho, đủ kích thước cho khách hàng lựa chọn sử dụng hiệu quả.

Hy vọng qua chia sẻ này sẽ là thông tin hữu ích dành cho các bạn, hãy liên hệ với chúng tôi heo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn báo giá nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay