Ad (728x90)

Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Filled Under: , ,

Tại sao nên chọn kệ bán hàng siêu thị tại Thăng Long

kệ bán hàng siêu thị kệ bán hàng siêu thị giá rẻ kệ bày hàng tạp hóa
Tại sao nên chọn kệ bán hàng siêu thị tại Thăng Long là những câu hỏi và thắc mắc mà nhiều khách hàng đưa ra khi biết đến thương hiệu này, một vài thông tin dưới đây sẽ là chia sẻ hữu ích nhất cho người tiêu dùng.

Cùng với tốc độ đô thi hóa hiện đại hóa thì số lượng cửa hàng tạp hóa siêu thị ngày càng nhiều, đo đó việc sử dụng kệ bán hàng siêu thị là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên thương hiệu hay nói cách khác là công ty nào nên lựa chọn địa chỉ ở đâu và những nguyên nhân nào lại là dấu chấm hỏi cho người tiêu dùng.

Giá kệ siêu thị đáp ứng với chất lượng tốt

Là một trong những công ty giá kệ hàng đầu Việt Nam Thăng Long đã đầu tư trang đầy đủ máy móc sản xuất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp để tạo ra những chiếc kệ siêu thị đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn Châu Âu.Cùng với đó là tuổi thọ của kệ, có thể sử dụng từ 10 - 15 năm.

 Giá thành của kệ bán hàng siêu thị được xuất tại kho

Với lợi thế tự sản xuất và phân phối trực tiếp tại xưởng nên tất cả giá kệ bán hàng siêu thị của Thăng Long không tốn chi phí qua khâu trung gian và được bán với giá cạnh tranh trên thị trường. Đây chính là cơ hội giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu kệ phù hợp với mục đích sử dụng mà vẫn có giá rẻ.

Chính sách bán hàng và chế độ bảo hành  rõ ràng

Chính sách bán hàng cùng với chế độ bảo hành luôn là quan tâm lớn khi khách hàng mua bất cứ sản phẩm nào bởi lẽ liên quan trực tiếp đến thời gian sử dụng và lợi ích của người mua. Là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối giá kệ bán hàng trên thị trường, Thăng Long không chỉ đảm bảo cung cấp mặt hàng chất lượng sơn tĩnh điện  mà còn có nhiều chính sách bán hàng rõ ràng.như bảo hành dài hạn, hỗ trợ vận chuyển, chiết khấu cho cá nhân hoặc tập thể mua với số lượng lớn. Chế độ bảo hành lên đến 5 năm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng.


Kệ có tính thẩm mỹ cao

Không chỉ đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng mà kệ giá hàng siêu thị của tổng kho Thăng Long còn được đánh giá cao về cách thiết kế đẹp mặt, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn thấy được sự hiện đại tinh tế. Hiện nay toàn bộ giá kệ của Thăng Long đều sử dụng nước sơn phun tĩnh điện nên màu sắc không chỉ phong phú mà còn bám đều bóng mịn rất sang trọng và ấn tượng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Trên đây là một vài thông tin hữu ích nhất dành cho người tiêu dùng nếu bạn cần tư vấn kệ bán hàng siêu thị giá rẻ hay kệ bày hàng tạp hóa thì chắc chắn Thăng Long sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay