Ad (728x90)

Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2020

Filled Under: ,

Nhận biết kệ bày hàng siêu thị kém chất lượng

kệ trưng bày siêu thị nhận biết kệ bày hàng siêu thị kém chất lượng
Giá kệ bày hàng siêu thị đã trở thành một thiết bị quen thuộc và không thể thiếu trong các hệ thống bán hàng siêu thị và cửa hàng tiện lợi.

Tuy nhiên tình trạng thị trường hiện nay kệ siêu thị giá rẻ bán tràn lan và khó mà nhận ra đâu là mặt hàng tốt. Vì thế chúng tôi sẽ giúp các bạn nhận biết kệ bày hàng siêu thị kém chất lượng để tránh mua phải. 

Dấu hiệu nhận biết giá kệ siêu thị chất lượng kém. 

Kệ để hàng siêu thị kém chất lượng hay còn gọi là giá kệ bán hàng siêu thị giá rẻ, mẫu kệ này chủ yếu được sản xuất bằng dây chuyền thủ công, chất liệu kém nên chất lượng không cao. Sau một thời gian sử dụng kệ nhanh chóng bị xuống cấp nên được bán với giá rẻ.
  • Không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ
Vì mặt hàng kém chất lượng nên người bán sợ không đến tay khách hàng hoặc sợ bị kiện cao nên đã không ghi rõ nơi sản xuất và phân phối. Bởi vậy hãy kiểm tra kỹ nguồn gốc của sản phẩm trước khi mua hàng nhé.
  • Thiết kế không bắt mắt và không chắc chắn
Không có sản phẩm tốt tạo ra từ chất liệu kém vì thế mà kệ kém chất lượng thường có kết cấu không vững chắc, thiết kế đơn giản không bắt mắt, nếu để nhiều đồ lên kệ thường bị vênh hoặc lung lay có cảm giác không an toàn. Ngoài ra bề mặt kệ thường bị sần sùi hoặc ẩm mốc trầy xước khi gặp tác động của thời tiết.
  • Màu sắc kệ không đẹp
Thường những chiếc kệ kém chất lượng phun sơn thường, với quy trình đơn giản nên hiệu quả thu về không cao, màu kệ không bám đều không được sáng mịn, dễ bị đen sạm sau một thời gian sử dụng. Nước sơn chất lượng kém nhanh chóng bị bong tróc và han gỉ, không có khả năng chống chịu với thời tiết,không có khả năng chống cháy nổ nên không an toàn khi sử dụng.

Trên đây chính là dấu hiệu nhận biết giá kệ trưng bày hàng siêu thị giá rẻ kém chất lượng, với những lưu ý này mong rằng các bạn sẽ chọn được kệ để hàng ưng ý. 

Có nhiều điểm bán hàng kệ trưng bày siêu thị trên thị trường nhưng tổng kho giá kệ Thăng Long được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi công ty chuyên cung cấp giá kệ chất lượng, sản xuất băng dây chuyền hiện đại, 100% sản phẩm được phun sơn tĩnh điện với mẫu mã đa dạng, giá thành hơp lý đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm hãy liên hệ để được tư vấn cụ thế nhé

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay