Ad (728x90)

Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2020

Filled Under: ,

Cách chọn kệ siêu thị tại Thanh Hóa chất lượng

Kệ Thăng Long phân phối kệ siêu thị tại Thanh Hóa
Thanh Hóa là một trong những khu vực có số lượng cửa hàng tạp hóa và siêu thị mini lớn vì vậy nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị ở đây tăng cao. Để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân có rất nhiều đơn vị phân phối kệ siêu thị tại Thanh Hóa

Tuy nhiên khó tránh khỏi những nơi lợi dụng cơ hội rao bán sản phẩm kém chất lượng với giá cao. Những người chưa có kinh nghiệm mua hàng rất khó tránh khỏi những rủi ro này. Vì vậy nội dung dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn các chọn kệ siêu thị ở Thanh Hóa chất lượng nhất. 

Những lưu ý khi mua kệ để hàng siêu thị tại Thanh Hóa

  • Lựa chọn những chiếc kệ không bị trầy xước: Chắc chắn khi mua kệ không ai muốn sử dụng sản phẩm bị trầy xước đúng không nào. Vì chúng không đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như chất lượng. Hầu hết những chiếc kệ bị trầy xước có tuổi thọ ngắn dễ bị hư hỏng, do đó hãy chọn những chiếc kệ có bề mặt sáng mịn, tránh những sản phẩm bị trầy xước tối màu.
  • Tránh những chiếc kệ bị han gỉ mối mọt: Ngoài việc tránh những kệ bị trầy xước nên tránh những chiếc kệ bị mối mọt han gỉ, bởi đây cũng là dấu hiệu kém chất lượng của kệ làm cho kệ nhanh chóng xuống cấp. 
  • Kiểm tra kỹ tải trọng và độ bền của kệ: Để đảm bảo trưng bày được nhiều hàng hóa hãy kiểm tra tải trọng trung bình và tải trọng tối đa của kệ là bao nhiêu để trưng bày phù hợp, tránh bị vênh võng kệ, làm sập kệ. Thường tải trọng trung bình của kệ siêu thị chuẩn là 70-90kg trên mỗi tầng mâm. 
  • Lựa chọn những chiếc kệ được làm từ chất liệu tốt sẽ đảm bảo chất lượng, sử dụng lâu dài có độ bền tốt. Mua kệ tại điểm bán uy tín vì đây là nơi được khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng lâu dài, địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, hạn chế được những rủi ro, họ có những chính sách bán hàng và bảo hành cho khách, vì vậy bạn sẽ cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn.
Như vậy để mua được những chiếc kệ bày hàng siêu thị chất lượng giá thành hợp lý không phải quá khó đúng không nào. Vì thế mà rất nhiều người tìm kiếm nơi bán kệ siêu thị, nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng thì hãy liên hệ với công ty giá kệ Thăng Long, một trong những đơn vị uy tín chuyên sản xuất và cung cấp giá kệ toàn quốc nhé. 
Hotline tư vấn và bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay