Ad (728x90)

Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2020

Filled Under: , ,

Những mẫu móc treo quần áo thông minh

giá kệ shop thời trang móc treo bắn tường móc treo quần áo thông minh
Trên thị trường có rất nhiều mẫu móc treo khác nhau như móc treo bằng gỗ, móc treo bằng inox,  ... Trong đó được sử dụng nhiều nhất là móc treo thông minh.

Móc treo đồ thông minh là thiết bị bán chạy và được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Vậy móc treo thông minh là gì và có những mẫu móc treo nào được coi là móc treo thông minh. 

Móc treo quần áo thông minh chính là những chiếc móc được thiết kế tinh tế, có kiểu dáng đơn giản nhưng dễ sử dụng và tiện lợi, nó không chỉ giúp người dùng dễ dàng trong việc treo quần áo mà còn có nhiều cách dùng khác nhau. 
Những chiếc móc treo thông minh đem lại cho người dùng nhiều tiện ích quan trọng, mà không phải móc treo nào cũng được như vậy. Móc treo thông minh có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như móc gỗ, móc nhựa, móc inox, hoặc bằng sắt sơn tĩnh điện ... Trong đó mẫu móc treo quần áo inox được sử dụng nhiều nhất, vì nó sở hữu nhiều ưu điểm như bền đẹp, mẫu mã sang trọng, giá thành rẻ...
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu móc treo thông minh, một số mẫu dễ gặp nhất như là 
Đây là mẫu móc treo được sử dụng phổ biến nhất, những chiếc móc gắn tường nhiều kiểu dáng có thể gắn theo chiều ngang hoặc chiều dọc. Được thiết kế với tính chất gắn tường không chiếm nhiều diện tích, tối ưu được không gian treo đồ. Những gia đình hoặc cửa hàng bán quần áo rất phù hợp sử dụng mẫu móc treo gắn tường này. 
  • Móc cài thanh inox
Chúng ta thường gặp những chiếc móc cài thanh ray trong các cửa hàng thời trang, ưu điểm của những chiếc móc cài thanh inox thiết kế đẹp, chắc chắn khi treo đồ, giá thành rẻ. 
  • Móc cài thanh ray
Đây là mẫu móc treo đẹp có tính thẩm mỹ cao, sử dụng móc cài thanh ray còn tạo điểm nhấn cho không gian treo đồ. 

Các bạn có thể mua móc treo quần áo thông minh này ở tổng kho giá kệ thời trang Thăng Long. Là một hệ thống sản xuất và phân phối giá kệ thời trang trên toàn quốc, chúng tôi có một dây chuyền công nghệ cùng máy móc thiết bị hiện đại đảm bảo cung cấp cho khách hàng số lượng móc treo lớn, được thiết kế đạt tiêu chuẩn về thông số kỹ thuật, về thẩm mỹ và chất lượng với giá thành hợp lý, đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng. 
Ngoài móc treo chúng tôi còn có giá kệ shop thời trang treo đồ và nhiều mẫu kệ trưng bày sản phẩm khác, để tìm hiểu thêm về sản phẩm, hãy liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay