Ad (728x90)

Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Filled Under: ,

Tuyệt chiêu khi mua kệ trưng bày đồ điện nước

kệ đa năng mua kệ để đồ điện nước
Đồ điện rất phong phú về chủng loại, mẫu mã cũng đa dạng và không phải mặt hàng nào cũng có thể trưng bày cùng nhau, sắp xếp như nhau. 

Để dễ dàng quản lý và thuận tiện trong buôn bán trong cửa hàng đồ điện thì kệ trưng bày là thiết bị cần thiết.
Tuy nhiên mua kệ để đồ điện nước như thế nào phù hợp để trưng bày nhiều loại đồ điện khác nhau? Có lẽ đây cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những bạn có ý định mở cửa hàng điện nước. Vì vậy hãy tham khảo về những tuyệt chiêu khi mua kệ trưng bày đồ điện trong chia sẻ thú vị dưới đây nhé. 

Xác định nhu cầu sử dụng trước khi mua kệ. 

Trước khi quyết định mua kệ bạn nên xác định rõ những mặt hàng bạn cần trưng bày, suy nghĩ xem nó sẽ được trưng bày như thế nào và phù hợp với mẫu kệ nào để vừa đảm bảo an toàn vừa đảm bảo gọn gàng và đẹp mắt giúp khách hàng dễ dàng quan sát. 

Bạn có thể áp dụng một số lưu ý như sau: 

- Lựa chọn giá kệ có giỏ đựng để trưng bày những thiết bị điện nhỏ gọn, dễ bị thất thoát nếu không được cất giữ cẩn thận như ốc vít, ổ cắm, dắc cắm, bút thử điện, bóng điện, van khóa vòi nước, ...


- Sử dụng mẫu kệ phù hợp để ống nước sẽ làm cho không gọn gàng, bảo quản được ống nước tốt hơn, tránh bị vỡ, trầy xước ảnh hưởng đến sản phẩm, thuận lợi cho việc xuất nhập hàng cho khách.

- Nên mua những chiếc kệ để đồ điện nước chưa qua sử dụng vì hiện nay có rất nhiều nơi thu gom những chiếc kệ thanh lý để tu sửa lại rồi bán với giá rẻ cho khách hàng, vì vậy phải kiểm tra kỹ, nên tìm mua những chiếc kệ còn mới tránh bị trầy xước, han gỉ để sử dụng được lâu dài hơn. 

- Tìm mua kệ tại trưng bày đồ điện nước tại cơ sở uy tín
Những cơ sở bán hàng uy tín sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm, hạn chế được những rủi ro không mong muốn, vì những điểm bán hàng kệ uy tín sẽ chú trọng đến chất lượng và nhu cầu của khách hàng.

Hiện nay những mẫu kệ như kệ đa năng, kệ siêu thị và giá kệ giỏ làn để hàng thường được sử dụng để trưng bày trong cửa hàng điện nước. 
Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế lắp đặt giá kệ để đồ siêu thị trên toàn quốc Thăng Long trở thành một trong những địa chỉ bán kệ trưng bày điện nước uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 
Để mua hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay