Ad (728x90)

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Filled Under: , ,

Phân phối kệ quảng cáo sản phẩm giá rẻ nhất

giá kệ quảng cáo sản phẩm kệ quảng cáo kệ quảng cáo sản phẩm
Thăng Long sản xuất và trực tiếp phân phối kệ quảng cáo sản phẩm đa dạng mẫu mã và kích thước, đảm bảo chất lượng cao, sử dụng được lâu dài, giá cả hợp lý.
Khi các cửa hàng siêu thị kinh doanh buôn bán ngày càng mở rộng, thì sự cạnh tranh thị trường ngày càng tăng cao, để thu hút được khách hàng cũng như tăng được doanh thu buộc các chủ đầu tư phải có phương thức bán hàng hoặc cạnh tranh hiệu quả. Việc quảng cáo sản phẩm chính là một cách cạnh tranh đem lại hiệu quả cao được nhiều người áp dụng. Để làm tốt khâu quảng cáo hàng hóa thì sử dụng giá kệ quảng cáo sản phẩm là một lựa chọn đúng đắn nhất.


Kệ quảng cáo sản phẩm là gì

Quầy kệ quảng cáo sản phẩm được làm từ sắt sơn tĩnh điện 2 lớp, giúp tẩy rửa hết các vết trầy xước, hoen rỉ trên giá kệ, làm tăng độ sáng bóng cho kệ làm tăng tính thẩm mỹ của kệ. Là loại kệ có độ bền vững và chắc chắn cao, tải trọng lớn, chịu nhiệt tốt an toàn sử dụng và thoải mái trưng bày sản phẩm quảng cáo mà không lo ngại bị võng, sập kệ. Đây là sản phẩm có tuổi thọ lâu năm nên không lo bị xuống cấp hay bị lỗ thời, yên tâm sử dụng tiết kiệm chi phí đầu tư. Là một sản phẩm có kết cấu đơn giản, có các tầng mâm để trưng bày hàng quảng cáo một cách gọn gàng, an toàn sạch sẽ không lo bụi bẩn, ẩm mốc. Kệ được lắp ghép bằng có bộ phận tách rời với nhau, dễ sử dụng dễ thay đổi vị trí trưng bày hàng.

Vai trò của giá kệ quảng cáo sản phẩm

Có thể nói quầy kệ này có vai trò quan trọng việc quảng cáo sản phẩm, nó trở thành vật phẩm quảng cáo hiệu quả và tối ưu, giúp nâng cao độ nhận biết thương hiệu, sản phẩm của công ty. Với sự thiết kế thông minh có các tầng mâm để trưng bày sản phẩm thường được lắp đặt ở vị trí mặt tiền là đầu dãy gian hàng. Tạo ra sự bắt mắt, mới lạ, thu hút sự quan tâm của khách hàng, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

So với những chiếc kệ quảng cáo gỗ hoặc bằng nhựa… thì kệ sắt quảng cáo sản phẩm có độ bền cao hơn rất nhiều so với sản phẩm khác nên giảm được rất nhiều chi phí thay thế từ đó tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp.




Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp giá kệ trưng bày quảng cáo sản phẩm với đa dạng kiểu dáng và giá cả khác nhau. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc kệ quảng cáo chất lượng đảm bảo sử dụng được lâu dài xứng đáng với số tiền bỏ ra hãy liên hệ với chúng tôi, công ty giá kệ Thăng Long tư tin cung cấp cho bạn đa dạng mẫu kệ chứa hàng quảng cáo sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với 10 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối giá kệ trưng bày trên thị trường Thăng Long đã xây dựng được thương hiệu cũng như niềm tin của khách hàng. Tất cả giá kệ của công ty chúng tôi đến với tay khách hàng đều cam kết không qua các đơn vị thương mại nào nên luôn bán với giá rẻ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn có cần mua kệ quảng cáo sản phẩm giá rẻ cho mô hình kinh doanh của mình hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé.

>>>Xem thêm: Kệ hàng trung tải

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay