Ad (728x90)

Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Filled Under: ,

Màu kệ siêu thị nào đang được ưu chuộng nhất hiện nay

kệ bày hàng siêu thị màu kệ siêu thị
Kệ siêu thị là thiết bị cần thiết trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, hiện nay Thăng Long đang sản xuất và lắp đặt nhiều mẫu kệ siêu thị đẹp, được thiết kế hiện đại đem lại không gian chuyên nghiệp. 

Trong thời gian gần đây người tiêu dùng đang quan tâm đến màu sắc của giá kệ trưng bày hàng siêu thị. Vì vậy chúng tôi sẽ giúp các tìm tìm hiểu về màu kệ siêu thị đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Kệ bày hàng siêu thị màu đen

Là một mẫu kệ được sử dụng phổ biến nhất thị trường hiện nay, kệ màu đen siêu thị có nhiều ưu điểm đó là màu sắc đơn giản không kén chọn không gian, không kén đồ vật trưng bày có thể lắp đặt ở đâu rất tiện lợi. Kệ siêu thị màu đen tạo nên không gian sang trọng hiện đại, đây là gam màu tối giúp che được những khuyết điểm bụi bẩn bám trên kệ. 

Giá kệ hàng siêu thị màu vàng

Là một trong những màu kệ để hàng đẹp, màu sắc nổi bật làm cho không gian độc đáo và ấn tượng hơn. Những chiếc kệ màu vàng được lựa chọn trưng bày đồ gia dụng như nồi cơm điện, bếp ga hoặc bát đĩa trong siêu thị tạo nên sự tinh tế và hiện đại. Những chiếc kệ màu vàng trông sáng bóng sạch sễ rất thẩm mỹ. 

Kệ siêu thị màu đỏ

Giá kệ để hàng siêu thị màu đỏ luôn tạo nên sức hút lớn bởi màu sắc nổi bật đem đến sự tươi tắn cho không gian. Kệ hàng màu đỏ trưng bày được nhiều hàng hóa đặc biệt là mặt hàng bánh kẹo, đồ chơi thú cưng, đồ chơi trẻ em, ... Những người theo xu hướng phong thủy thường chọn dùng kệ siêu thị màu đỏ bởi họ quan niệm đây là màu sắc nổi bật đem lại may mắn. 

Kệ để hàng siêu thị màu trắng

Kệ siêu thị màu trắng là mẫu kệ phổ biến nhất thị trường hiện nay, mẫu kệ này rất dễ mua vì được bán ở nhiều nơi. Khi sử dụng kệ màu trắng bạn sẽ không phải bận tâm khi trưng bày hàng hóa vì nó phù hợp với mọi sản phẩm mọi màu sắc đều có thể kết hợp được. Màu trắng của kệ làm cho không gian trang nhã hơn, dễ chịu hơn. Giá thành của kệ để hàng siêu thị màu trắng cũng ở mức hợp lý phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 

Như vậy các bạn vừa tìm hiểu về những màu kệ bày hàng siêu thị đẹp, được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Qua chia sẻ này mong rằng sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được mẫu kệ phù hợp. 
Để mua hàng hãy liên hệ công ty giá kệ Thăng Long để được tư vấn chi tiết cụ thể nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website:tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay