Ad (728x90)

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Filled Under: ,

Xu hướng sử dụng giá kệ bày hàng tạp hóa hiện nay

kệ sắt đa năng mua kệ để hàng tạp hóa
Giá kệ bày hàng tạp hóa có vai trò quan trọng trong việc tạo nên mô hình bán hàng hiện đại chuyên nghiệp, lưu trữ và trưng bày hàng hóa gọn gàng và khoa học. 

Đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho nhu cầu dùng kệ trưng bày hàng hóa tăng cao. Sử dụngkệ sắt đa năng
để bày hàng tạp hóa đã trở thành xu hướng hiện nay.

Những chiếc kệ đa năng được làm từ thanh sắt V lỗ được thiết kế tinh tế, với kiểu dáng đơn giản, đa dạng mẫu mã sẽ đem đến cho người mua lựa chọn mẫu kệ phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó những mẫu kệ sắt bày hàng tạp hóa đáp ứng được tiêu chí và chất lượng.

Những ưu điểm của kệ sắt bày hàng tạp hóa

- Chất liệu sắt là một dạng kim loại có độ bền cao, rất chắc chắn khi được hình thành một sản phẩm trưng bày. 
- Kệ có tải trọng cao mỗi tầng mâm có thể chứa được từ 70 - 90 kg, thậm chí có những mẫu kệ lên đến 150kg, sẽ giúp trưng bày được số lượng hàng hóa lớn mà vẫn gọn gàng ngăn nắp. Ngoài ra khách hàng có thể yêu cầu thiết kế theo nhu cầu sử dụng của mình.
- Những chiếc kệ sắt phun sơn tĩnh điện có khả năng chống hoen gỉ, mối mọt kéo dài tuổi thọ, sử dụng được lâu dài hơn. 
- Dòng kệ sắt bày hàng tạp hóa được thiết kế linh hoạt từ các chi tiết được ghép nối với nhau rất thuận lợi khi sử dụng, dễ dàng trong việc tháo lắp và thay đổi khoảng cách giữa các tầng bày hàng hóa. 
- Một ưu điểm nổi bật nữa là kệ sắt này có đa tính năng nên ngoài việc bày hàng, khoe hàng để giới thiệu quảng cáo sản phẩm còn lưu trữ bảo quản, giữ chất lượng sản phẩm tránh được sự hư hỏng. 
Như vậy có dễ dàng nhận thấy kệ sắt bày hàng tạp hóa hội tụ nhiều yếu phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đây cũng chính là lý do tạo ra xu hướng cho các chủ đầu tư quyết định sử dụng kệ sắt bày hàng bày hàng tạp hóa

Việc mua giá kệ để hàng tạp hóa cũng đơn giản hơn nhiều so với việc tìm mua các sản phẩm khác. Giá kệ sắt để hàng được nhiều công ty sản xuất và phân phối ra thị trường với giá thành cạnh tranh. Đây là cơ hội để các chủ đầu tư mở cửa hàng tạp hóa thu mua những mẫu kệ chất lượng giá rẻ. 

Một trong những địa chỉ uy tín gợi ý cho các bạn là tổng kho giá kệ Thăng Long, với uy tín lâu năm trên thị trường những mẫu kệ để hàng siêu thị của công ty luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, kiểu mẫu và giá thành. Đến với Thăng Long khách sẽ được tư vấn lựa chọn mẫu kệ tốt nhất, tối ưu nhất. 

Thông tin liên hệ mua hàng:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay