Ad (728x90)

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Filled Under: ,

Xưởng sản xuất giá kệ siêu thị trực tiếp

giá kệ siêu thị sản xuất giá kệ siêu thị
Nếu bạn đang tìm xưởng sản xuất giá kệ siêu thị trực tiếp giá rẻ mà đáp ứng được yêu cầu trưng bày sản phẩm hàng hóa thì chắc chắn Thăng Long là gợi ý hoàn hảo nhất.

Là một trong số ít những đơn vị tiên phong trong cùng lĩnh vực giá kệ Thăng Long trở thành một công ty xưởng sản xuất giá kệ siêu thị uy tín và tin cậy nhất, với những chia sẻ dưới đây bạn cũng phần nào hiểu được tại sao nên chọn Thăng Long mà không phải đơn vị nào khác.

Với thiết kế linh hoạt cùng áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại đặt hàng theo yêu cầu của người tiêu dùng, chính vì thế mà kệ hàng dường như trở thành sản phẩm không thể thiếu trong bất cứ cửa hàng tạp hoá, siêu thị mini nào. Công dụng to lớn trong việc sắp xếp bày và quản lý nhanh chuyên nghiệp hơn. Tuy vậy địa chỉ nào mua kệ uy tín tin cậy và chất lượng nhất lại là câu hỏi mà khách hàng đưa ra.


Thăng Long- Nhà máy sản xuất giá kệ siêu thị

Xưởng sản xuất không qua trung gian 

- Có nhiều mẫu kệ trưng bày hàng hóa được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sao cho ưng ý nhất. Công ty sẵn sàng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, giúp khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty.

Đặt hàng theo yêu cầu 

Do chủ động trong sản xuất nên toàn bộ kệ siêu thị với kệ hàng trung tải hay bất cứ kệ kho hàng Thăng Long đều sản xuất theo đơn đặt hàng nhanh nhất.

Giá ưu đãi tận gốc 

 Công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp giá kệ cho khách nên về nguồn gốc luôn luôn yên tâm, chúng tôi không qua trung gian đây còn là điều kiện để mua được sản phẩm kệ siêu thị, kệ bán hàng tạp hóa với giá rẻ vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí vận chuyển lắp đặt.


Xem thêm: >>>Thăng Long cung cấp báo giá kệ siêu thị năm 2020

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay