Ad (728x90)

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Filled Under: , ,

Tiết kiệm diện tích bày hàng bằng kệ sắt siêu thị

kệ bày hàng nhà kho kệ đa năng v lỗ kệ sắt siêu thị
Khi các dự án xây dựng phát triển kinh tế xã hội càng nhiều, mà diện tích có hạn thì người dân càng chú trọng đến vấn đề tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian sinh hoạt và buôn bán

Vấn đề đang được các chủ đầu tư quan tâm nhiều nhất hiện nay chính là làm thế nào để tiết kiệm diện tích trưng bày hàng hóa trong cửa hàng và siêu thị của mình. Hiểu được điều này chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách tiết kiệm diện tích bày hàng bằng kệ sắt siêu thị. 

Những ưu điểm của kệ sắt siêu thị 

Kệ sắt siêu thị hay còn là giá kệ trưng bày hàng hóa, kệ để hàng siêu thị,... Mẫu kệ này phù hợp sử dụng trong các cửa hàng và siêu thị, thiết bị có nhiều ưu điểm nổi bật như:
  • Được làm từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện có khả năng chống ẩm mốc và mối mọt, chống cháy đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản hiện đại và tinh tế, có thể trưng bày được nhiều hàng hóa một cách gọn gàng
  • Kệ để hàng siêu thị có kết cấu linh hoạt dễ dàng tháo lắp điều chỉnh khoảng cách các tầng mâm để hàng.
  • Kệ được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn phù hợp với mọi không gian
  • Đặc biệt có nhiều mẫu mỗi mẫu phù hợp với cách trưng bày lắp đặt riêng, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn trong việc mẫu kệ phù hợp với không gian sao cho tiết kiệm diện tích nhất. 
  • Khách hàng dễ dàng trưng bày và sắp xếp hàng hóa, việc quản lý và xuất nhập hàng trở nên dễ dàng hơn
  • Kệ siêu thị sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc tìm kiếm và mua hàng. 
Ví dụ bạn muốn tối ưu những bức tường nhà để bày hàng có thể chọn kệ đơn áp tường, hoặc muốn tạo ra lối đi giữa nhà và tận dụng khoảng trống để bày hàng thì chọn kệ đôi siêu thị giữa nhà, ngoài ra còn kệ đầu dãy sẽ giúp bạn bày những mặt hàng bán chạy… 
Ngày nay có rất nhiều đơn vị thiết kế giá kệ bày hàng siêu thị theo yêu cầu giúp khách lắp đặt kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 
Quầy kệ siêu thị được sử dụng trong nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau như ở siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa cửa hàng điện máy, gia dụng ,cửa hàng mẹ bé và cửa hàng trưng bày văn phòng phẩm. Nếu muốn có không gian bán hàng hiện đại chuyên nghiệp và tiết kiệm được diện tích bày hàng thì lựa chọn giá kệ sắt bày hàng là hợp lý nhất. 

Việc mua kệ siêu thị bày hàng cũng rất đơn giản vì hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp bán, một trong địa chỉ đáng tin cậy các bạn có thể mua hàng đó là Thăng Long. Đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu kệ trưng bày hàng hóa như kệ siêu thị, kệ tạp hóa, kệ đa năng V lỗ, kệ bày hàng nhà kho... Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm đảm bảo sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn được mẫu kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Thông tin liên hệ mua hàng:CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay