Ad (728x90)

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

Filled Under: ,

Địa chỉ bán kệ siêu thị thanh lý hcm giá rẻ

kệ siêu thị kệ siêu thị thanh lý hcm
Bạn đang tìm giá kệ siêu thị thanh lý hcm giá rẻ với chất lượng thì chắc hẳn Thăng Long là địa chỉ hàng đầu với nhiều ưu điểm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Để tiết kiệm và giảm dược chi phí đầu tư hiện nay các khách hàng ở khu vực sài gòn cũng như miền Tây luôn tìm kiếm kệ siêu thị thanh lý hcm giá rẻ với mục đích là tìm được sản phẩm chất lượng với giá cả rẻ hợp lý những vẫn đáp ứng được khả năng trưng bày.




HCM là thành phố có mật độ dân số cao đồng thời tập trung nhiều tự điểm kinh tế, chính vì thế các cửa hàng tạp hóa siêu thị mini cùng các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ được tập trung đông đúc do đó việc sử dụng kệ bày hàng siêu thị là rất cần thiết . Tuy nhiên một vấn đề mà nhiều khách hàng băn khoăn cũng như thắc mắc là kinh phí cũng như giá của mỗi bộ kệ là tương đối cao vậy nên để tìm được sản phẩm giá cả phải chăng hay rẻ thì kệ siêu thị bán thanh lý là lựa chọn hàng đầu của khách hàng . 

Vậy mua kệ siêu thị thanh lý hcm giá rẻ ở đâu

Có nhiều tiêu chí để khách hàng chọn lựa đó là giá cả như thế nào, chất lượng ra sao, dịch vụ hỗ trợ sau bán có đảm bảo không

Với những thắc mắc trên thì giá kệ Thăng Lon chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng nào đang tìm kệ thanh lý tại khu vực Hồ Chí Minh. Vậy tại sao lại nói như vậy?

Cam kết kệ thanh lý với chất lượng mới 98%

- Cần phải đặc biệt nhấn mạnh, lô 400 bộ kệ siêu thị thanh lý của Onetech Việt Nam đều là các sản phẩm mới 100%, chưa từng qua sử dụng, được công ty thanh lý nhằm dọn kho hàng. Các sản phẩm đều đảm bảo hiệu quả yếu tố kỹ thuật, sẵn sàng đến với các siêu thị, tạp hóa, cửa hàng tiện lợi. Chắc chắn đây sẽ là “món hời” đối với nhiều nhà đầu tư khi đang có nhu cầu sử dụng.

- Cam kết nước sơn sử dụng không han gỉ, nước sơn luôn đi đầu không  bong tróc mối mọt.

- Cam kết về chất lượng cao, chịu tải của kệ đảm bảo về trọng tải  và thời gian sử dụng lâu dài bền bỉ



Thông tin liên hệ mua hàng:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611


Website: https://tongkhogiake.com


Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay