Ad (728x90)

Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2021

Filled Under: , ,

Có nên sử dụng giá treo quần áo gắn tường cho shop không?

giá kệ thời trang giá treo quần áo gắn tường giá treo quần áo shop
Khi mở cửa hàng quần áo, chắc hẳn chúng ta sẽ có rất nhiều lưa chọn khi quyết định đầu tư hệ thống giá kệ. Hiện nay có rất nhiều các loại giá treo quần áo với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng phục vụ cho nhu cầu của mỗi nhà đầu tư. Trong đó thắc mắc có nên sử dụng giá treo quần áo gắn tường  cho shop không được quý khách hàng trao đổi với chúng tôi. Vì thế bài viết hôm nay sẽ giúp giải đáp câu hỏi đó.

Ưu điểm của giá treo quần áo gắn tường


Tiết kiệm không gian diện tích

Một lợi ích có thể dễ dàng nhận thấy khi sử dụng giá treo quần áo gắn tường, đó chính là nó sẽ giúp giảm sức chứa trên sàn nhà. Việc đặt nhiều kệ đứng sẽ tốn nhiều không gian hơn, đôi khi làm lối đi trở nên chật chội và che chắn tầm nhìn. Vậy tại sao không tận dụng các khoảng tường trống để trưng bày được gọn gàng, tiết kiệm diện tích hơn. 

Tiết kiệm chi phí

So với các loại kệ hai tầng hoặc các bộ kệ đứng thì giá treo gắn tường có giá thành rẻ hơn giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư cho người mua. Ví dụ như mẫu giá treo quần áo chữ U chỉ có giá từ 200.000 đồng/cái. Sử dụng giá treo quần áo gắn tường là lựa chọn của nhiều cửa hàng quần áo nhỏ hiện nay. 

Tăng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho không gian bán hàng

Với thiết kế độc đáo, đẹp mắt thì các mẫu giá treo quần áo gắn tường hiện nay không chỉ trưng bày sản phẩm hiệu quả mà còn giúp trang trí cho không gian cửa hàng được đẹp mắt và chuyên nghiệp. Đó cũng là điểm để có thể tạo ra sự thu hút đối với người nhìn.

Các mẫu giá treo quần áo gắn tường đẹp

Giá treo quần áo bằng ống nước


Một gợi ý thích hợp cho ai đang tìm kiếm hệ thống giá treo quần áo có thiết kế vừa thông minh vừa độc đáo cho shop của mình. Các khung sắt hình ống nước được bắn trực tiếp vào tường, sau đó tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lắp thanh inox để treo quần áo hoặc lắp thêm mâm để sắp xếp phụ kiện quần áo.

Giá treo quần áo chữ U


Ưu điểm của giá treo quần áo chữ U chính là có giá thành rẻ, kết cấu đơn giản chỉ với một khung sắt hình chữ U được bắn vào tường. Hiện nay, nó được ưa chuộng sử dụng tại những cửa hàng nhỏ hẹp, bị hạn chế về chiều rộng.

Giá treo quần áo inox gắn tường


Được sử dụng phổ biến trong các shop quần áo trẻ em, kinh doanh đồ lót hoặc tại các siêu thị. Đây là sự kết hợp của các nguyên vật liệu là thanh inox ngang, bích đỡ để bắn vào tường và móc treo quần áo inox. Mẫu giá treo này sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa không gian để trưng bày số lượng lớn quần áo thích hợp.

Vậy có nên sử dụng giá treo quần áo gắn tường cho shop không? Câu trả lời tuyệt đối phụ thuộc vào nhu cầu và sự lựa chọn của bạn. Tuy nhiên với nhiều ưu điểm và lợi ích như vậy thì cũng chẳng có lý do gì để chúng ta từ chối sử dụng chúng, đúng không nào?

Để được tư vấn về các mẫu giá treo quần áo shop, bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé. Thăng Long là đơn vị hàng đầu trong sản xuất và cung cấp, lắp đặt giá kệ tại Việt Nam với chi nhánh tại cả 3 khu vực Bắc Trung Nam. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay