Ad (728x90)

Thứ Bảy, 9 tháng 10, 2021

Filled Under: , , ,

Có nên sử dụng kệ treo quần áo chữ A bằng sắt không?

giá treo quần áo bằng sắt kệ sắt treo quần áo shop kệ treo quần áo chữ A kệ treo quần áo chữ A bằng sắt
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giá kệ khác nhau để trưng bày quần áo. Với nhiều sự lựa chọn như vậy chắc hẳn sẽ khiến cho các chủ shop băn khoăn vì không biết nên sử dụng loại kệ nào phù hợp với không gian bán hàng của mình nhất. Vì vậy hôm nay Thăng Long gợi ý các mẫu kệ treo quần áo chữ A bằng sắt để bạn tham khảo.


Kệ chữ A được biết đến là một mẫu kệ có kiểu dáng khỏe khoắn, chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo được sự nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích. Ngày nay rất nhiều các cửa hàng quần áo, thậm chí là gia đình vẫn ưa chuộng sử dụng loại kệ này. Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng kệ chữ A bằng sắt hay không thì hãy theo dõi những thông tin dưới đây giúp đưa ra lựa chọn nhé.

Mô tả kệ treo quần áo chữ A bằng sắt


Kệ treo quần áo chữ A có thiết kế đa năng với hình dạng chữ A dùng để trưng bày quần áo trong shop thời trang hoặc treo đồ trong gia đình. Đây là mẫu kệ thông minh, tiện dụng với kiểu dáng nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng, ngoài ra còn có thể lắp bánh xe để tăng tính linh hoạt khi sử dụng.

- Chất liệu: hiện nay kệ treo quần áo chữ A bằng sắt có chất lượng tốt hơn nhờ được xử lý qua công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại, có độ bao phủ rộng, độ bám cao vừa đảm bảo lớp sơn bóng mịn, đẹp mắt lại vừa bảo vệ lớp kim loại khỏi han gỉ, bào mòn hay ẩm mốc. Cho nên mỗi bộ kệ có độ bền cao, giữ được tính thẩm mỹ lâu dài, bền đẹp với thời gian.

- Kích thước: có rất nhiều kích thước khác nhau của kệ sắt chữ A, tuy nhiên những kích thước tiêu chuẩn thường được sản xuất nhất chính là:

+ Chiều cao: 1m2, 1m5
+ Chiều dài: 1m2, 1m5
+ Chiều rộng: 40cm

- Màu sắc: với công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện nay thì các màu sắc không còn là vấn đề nữa. Tại Thăng Long, chúng tôi có thể đáp ứng mọi màu sắc theo yêu cầu.

Gợi ý mẫu kệ sắt treo quần áo chữ A

Để đáp ứng được xu hướng của thị trường thì ngày nay kệ chữ A cũng có nhiều kiểu dáng, được cải tiến mẫu mã đẹp mắt, sang trọng hơn. Một số mẫu còn kết hợp với mặt gỗ vừa tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo hiệu quả trưng bày cao.

Kệ sắt treo quần áo chữ A đều có kiểu dáng nhỏ gọn nên bạn có thể đặt vào bất kỳ vị trí nào mà không cần lo chiếm nhiều diện tích. Vậy nên nhiều chủ shop cần bổ sung giá kệ cho shop của mình để mở rộng thì thường ưu tiện lựa chọn kệ chữ A.\




Như vậy, qua những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây, chắc hẳn đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về kệ treo quần áo chữ A bằng sắt. Vậy có nên sử dụng hay không, bạn hãy tự đưa ra sự lựa chọn theo ý muốn của mình nhé.

Nếu bạn cần tư vấn và báo giá về kệ sắt treo quần áo shop thì hãy liên hệ để được hỗ trợ miễn phí nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay