Ad (728x90)

Thứ Năm, 14 tháng 10, 2021

Filled Under: ,

Những mẫu kệ trưng bày trái cây chất lượng

kệ trưng bày trái cây chất lượng sản xuất giá kệ để hàng
Giá kệ trưng bày trái cây là thiết bị quan trọng dùng trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng bán thực phẩm sạch... Có rất nhiều mẫu kệ bày thực phẩm sạch và mỗi chiếc kệ sẽ có đặc thù riêng phù hợp với từng công năng sử dụng.

Để giúp các bạn dễ dàng trong việc chọn lựa những bộ kệ trưng bày trái cây chất lượng chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu mã dưới đây để các bạn tham khảo.

Những mẫu giá kệ trưng bày trái cây chất lượng 

Kệ trưng bày trái cây bằng khay gỗ


Những chiếc kệ gỗ trưng bày hoa quả đã trở nên quen thuộc, gần gũi, với những khay gỗ đặt lên khung đỡ sắt siêu thị, hoặc sắt hộp vuông rất vững chắc. Kệ khay gỗ cho bạn sắp xếp được nhiều trái cây lên kệ vừa gọn gàng và đẹp mắt. Chất liệu gỗ có tính thẩm mỹ cao mang đến sự sang trọng cho cả không gian sử dụng kệ.





Kệ khay gỗ được thiết kế các tầng đợt đặt gỗ lên để trưng bày theo từng tầng để khách hàng có thể quan sắt và dễ dàng lựa chọn các hoa quả dễ dàng. Kích thước của từng khay được thiết kế dựa theo nhu cầu để hàng của khách.

Kệ trưng bày trái cây bằng khay nhựa


Về kiểu dáng kệ khay nhựa không có sự khác biệt nhiều so với kệ khay gỗ, nhưng giá thành của khay nhựa thấp hơn. Kệ trưng bày hoa quả bằng khay gỗ dễ sử dụng, lắp ghép dễ dàng kích thước lớn để được số lượng hoa quả lớn, khả năng tối ưu để trưng bày trái cây rất cao.



Kệ trưng bày trái cây bằng sắt sơn tĩnh điện


Kệ sắt sơn tĩnh điện trưng bày trái cây có rất nhiều mẫu mã, mỗi mẫu lại có công năng riêng tùy vào nhu cầu sử dụng người dùng sẽ có lựa chọn phù hợp.

Kệ sắt siêu thị sơn tĩnh điện trưng bày trái cây


Chúng ta có thể thấy những chiếc kệ sắt siêu thị được dùng trưng bày trái cây chủ yếu ở các cửa hàng thực phẩm sạch, siêu thị hoa quả, trung tâm thương mại...

Kệ sắt siêu thị lắp ghép dễ dàng, giá cả hợp lý kiểu dáng khoa học phù hợp cho việc trưng bày rau củ quả trong ngăn mát, giữ được độ tươi của hàng hóa.

Kệ sắt v lỗ đa năng sơn tĩnh điện trưng bày trái cây


Những bộ kệ sắt V lỗ trưng bày trái cây lắp ghép dễ dàng, thiết kế vững chắc đảm bảo sự an toàn cho cả người dùng và hàng hóa.




Kệ sắt V lỗ có nhiều ưu điểm nổi bật như giá thành rẻ, tuổi thọ cao, dễ sử dụng, có nhiều kích thước, thiết kế được nhiều kiểu dáng khác nhau để tối ưu không gian trưng bày trái cây cho cửa hàng.

Trên đây là những mẫu kệ trưng bày trái cây được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay, với mỗi mẫu sẽ có ưu điểm và nét đẹp riêng. Song chúng đề có chức năng sắp xếp và bày hoa quả cho đẹp mắt, an toàn và chuyên nghiệp hơn, vì thế nhu cầu mua kệ trưng bày trái cây giá rẻ tăng cao.

Mua kệ trưng bày trái cây ở đâu uy tín


Trên thị trường có nhiều đơn vị thanh lý kệ trưng bày trái cây giá rẻ, nhưng không thể đảm bảo được chất lượng lâu dài. Vì thế cách an toàn và thông minh hơn là đến những kho xưởng chuyên sản xuất giá kệ để hàng hóa điển hình như công ty giá kệ Thăng Long.

Là một nhà cung cấp giá kệ từ sản xuất đến phân phối, lắp ghép cho khách hàng, đảm bảo được chất lượng, giá gốc tại kho.

Nếu các bạn cần đến sự hỗ trợ, tư vấn và báo giá tốt hơn về kệ trưng bày trái cây hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay